PREP ประกาศจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ “Paper World” 29 เม.ย. นี้ | Sanook Music

PREP ประกาศจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ “Paper World” 29 เม.ย. นี้

PREP ประกาศจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ “Paper World” 29 เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงป็อปแปลกหูมีลูกเล่นและโซลที่ถูกถักทอมาเป็นซาวด์ดนตรีอินดี้ป็อปร่วมสมัย” 

— Wonderland 

 

 “yacht-pop แสนนุ่มนวล” 

– Rolling Stone 

 

 “เปล่งประกายระยิบระยับน่าประทับใจและทรงพลังไปพร้อม ๆ กัน” 

— Consequence of Sound 

 

 “ท่วงทำนองลื่นไหลน่าดึงดูดสำหรับฤดูร้อน” 

— DuJour 

 

“อารมณ์แบบบรรยากาศชายฝั่งในฝัน” 

— Paper

PREP วงดนตรีป็อปอังกฤษขวัญใจชาวไทย ประกาศจัดไลฟ์สุด exclusive ในชื่อ Paper World ให้แฟนๆ ได้มีโอกาสได้สัมผัสกับ self-titled album อัลบั้มเต็มแรกใหม่ล่าสุดของวงที่จะแสดงสด เป็นครั้งแรก ไม่เพียงแต่จะได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดแบบสดกันแล้วทุกคนจะได้หลุดเข้าไปใน Paper World ที่ผ่านการคัดสรรโดย PREP พร้อมสัมผัสกับ คอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยการผสมผสานงานศิลปะแสนสวยงามของพวกเขาผ่านการถ่ายทอดสด (บันทึกเทป) และยังมีโอกาสพิเศษที่จะได้เลือกซื้อของที่ระลึกแบบเฉพาะกิจของวงซึ่งจะมีจำหน่ายเฉพาะภายในงานเท่านั้น

prep_paperworld_squarecopy

ซื้อบัตรได้แล้ว ที่นี่

“มันเป็นปีแห่งการรอคอยที่ยาวนาน แต่พวกเราก็ตื่นเต้นมากที่ได้พูดว่า… พวกเราจะได้เล่นโชว์!” PREP เล่าว่า “งานมีชื่อว่า Paper World ซึ่งจะไลฟ์สดทั่วโลกในวันที่ 29 เมษายน 2021 เวลา 18:00 น. (ไทย) หลังจบงานแฟนๆ ก็จะได้เข้าร่วม Q&A สุดพิเศษ กับพวกเราด้วย พวกเราคิดถึงแฟนๆ ทุกคนมากและหวังว่าจะได้เจอทุกคนในงานครับ”

เมื่อปี 2015 สมาชิกวง PREP ทั้ง 4 คนรวมตัวกันเพื่อแต่งทำนองที่ผสมผสาน R&B ร่วมสมัยเข้ากับ Electronica ที่ใน ขณะเดียวกันก็ยังคงกลิ่นอายความนุ่มนวลบางเบาของดนตรีในยุคปลาย 70s และต้น 80s –ผู้ฟังบางส่วนเคยเรียกกันว่า เพลงแนว yacht rock ด้วยความรักในสไตล์ดนตรีประเภทนี้ทำให้เกิดการรวมตัวขึ้นของ นักร้องนำและนักแต่งเพลง Tom Havelock และมือคีย์บอร์ด Llywelyn Ap Myrddin กับมือกลอง Guillaume Jambel พร้อมโปรดิวเซอร์ Dan Radclyffe เข้าด้วยกัน 

ความสดใหม่ของการผสมผสานดนตรีสุดเก๋ากับซาวด์เพลงสมัยใหม่เป็นผลผลิตจากเบื้องหลังชัดเจนแตกต่างจนทำให้วงนี้เกิดขึ้นได้ สมาชิกวงประกอบไปด้วย Llywelyn ซึ่งจบการศึกษาด้านดนตรีคลาสสิคในสาขาการประพันธ์เพลงและเปียโน Guillaume ที่รับงานเสริมเป็นโปรดิวซ์เซอร์และดีเจ ควบคู่กันกับที่ Dan โปรดิวซ์เพลงฮิปฮอป และ Tom เองก็รับจ้างแต่งเพลงในวงการดนตรีป็อป ทำให้วงได้รับการสนับสนุนและกระแสเสียงตอบรับอย่างแพร่หลายจากรายการวิทยุต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น BBC Radio 1 และ 1Xtra KCRW หรือ Beats1 เป็นต้น โดยวง PREP ได้รับความสนใจพร้อมดึงดูดให้ผู้ฟังได้เข้ามาสัมผัสกับบทเพลงที่เสมือนเป็น “การเดินทางซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยแรงขับเคลื่อนของฟังก์ ไปยังชายหาดที่ปกคลุมด้วยแสงแดดที่ทุกคนต่างโหยหา” ตามที่ The Line of Best Fit ได้กล่าวไว้นั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook