"เบิ้ล ปทุมราช" อิน "วันทอง" หนัก! โพสต์รัวๆ ถึงละครจนแฟนเพลงแห่กดไลก์ | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" อิน "วันทอง" หนัก! โพสต์รัวๆ ถึงละครจนแฟนเพลงแห่กดไลก์

"เบิ้ล ปทุมราช" อิน "วันทอง" หนัก! โพสต์รัวๆ ถึงละครจนแฟนเพลงแห่กดไลก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกอากาศตอนอวสานไปเมื่อวันที่ 20 เมษายน ละคร วันทอง ก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากทั้งในแง่ของเรื่องราวตอนจบและเรตติ้งที่สูงมาก ซึ่งหลายๆ คนเองก็ได้มีฟีดแบคถึงละครต่างกันออกไป รวมไปถึง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ซึ่งโพสต์แฟนเพจรัวๆ หลังดูละคร

โดยในคืนวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เบิ้ลได้โพสต์ตั้งคำถามกับแฟนๆ ว่า "ถ้าเกิดคุณเลือกได้ คุณจะส่งใครไปโดนประหารแทนวันทอง" ก่อนจะเผยความตกใจเมื่อละครไม่ได้จบแบบที่เขาคิด จนมีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก

และเมื่อละครจบเบิ้ลก็ได้โพสต์แคปชั่นติดตลกว่า "ถึงพี่จะไม่ใช่ขุนแผน แต่อีกครึ่ง แสน กำลังตอกบัตรคิว" พร้อมแกล้งบอกทุกคนว่าจะสปอยล์เนื้อหา แต่สุดท้ายก็เลี่ยงไปเล่าเนื้อหาที่แต่งใหม่แบบตลกๆ แทน

ซึ่งล่าสุดเมื่อละครจบไป 1 วัน เบิ้ลเองก็ได้โพสต์รูป 2 คนดัง อย่าง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย และ จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม พร้อมแคปชั่นว่า "ตอนแรก เห็นพ่อขุนช้าง เรียก ไอ้เราก็ งง ไปได้มาจากไหน ทีนี้ตาสว่าง ละ ที่มาของคำว่า แม่จ๊ะ แม่จ๋า" ก่อนจะคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วยรูปตัวเองที่นอนอยู่ข้างคอมพิวเตอร์ที่เปิดภาพนักแสดงละคร วันทอง 

สำหรับใครที่รอชมบทบาทการแสดงละครของเบิ้ล ปทุมราช ล่าสุดเขาในรายการ Sanook Call From Nowhere ว่าตัวเองกำลังจะทำละครครั้งแรกในฐานะผู้จัด ในผลงานที่ชื่อว่า เทพบุตรหมอลำ ซึ่งระหว่างรอผลงานละครของเขา แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "มีผัวอ้ายกะฮัก" ซึ่งเป็นซิงเกิลล่าสุดของเบิ้ลได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" อิน "วันทอง" หนัก! โพสต์รัวๆ ถึงละครจนแฟนเพลงแห่กดไลก์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook