"นะ Polycat" ทำผลงานเดี่ยว ชวนทุกคนหอบรักไปทะเลกับเพลงใหม่ “Hello Ocean” | Sanook Music

"นะ Polycat" ทำผลงานเดี่ยว ชวนทุกคนหอบรักไปทะเลกับเพลงใหม่ “Hello Ocean”

"นะ Polycat" ทำผลงานเดี่ยว ชวนทุกคนหอบรักไปทะเลกับเพลงใหม่ “Hello Ocean”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างสีสันใหม่ให้ผลงานเพลงของตัวเองด้วยการทำ 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi - โดโยบิ โนะ เทเรบิ) EP อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นในแนวดนตรีซิตี้ป็อปออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุด นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง Polycat ก็ถึงคิวทำโปรเจกต์เดี่ยวในนาม Rattana กับเพลง "Hello Ocean"

"Hello Ocean" เป็นเพลงที่นะได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศของท้องทะเลในเมืองโชนัน แห่งแดนอาทิตย์อุทัย เขาจึงเขียนเพลงนี้นั่นกับเนื้อหาที่เปรียบ “ทะเล” เป็นเพื่อนปรับทุกข์ที่ดีที่สุด เพราะเมื่อไรที่มีเรื่องราวที่ไม่ดี หลายคนก็มักจะมาพักใจที่ทะเล ให้เสียงคลื่นและสายลมที่พัดเข้ามาช่วยทำให้ความรู้สึกดีขึ้น ผสมเข้ากับความนุ่มนวลของดนตรีฟังสบายที่คอเพลงซิตี้ป็อปไม่ควรพลาด

และด้วยความที่นะเป็นนักสะสมแผ่นเสียงตัวยง เขาเลยเตรียมเซอร์ไพรส์ให้คนรักแผ่นเสียงด้วยการเปิดขายแผ่นเสียง Rattana Album : Hello Ocean Single (Sun Never Set 1/4)  สีทูโทนขนาด 7 นิ้ว  กระทัดรัด ราคา 699 บาท ออกมาให้ได้สะสมกัน ประกอบไปด้วย 2 แทร็ค Side A : Hello Ocean ツ โดย นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ และ Side B : Hello Ocean (Japanese version) ซึ่งได้ Kai Takahashi (ไค ทาคาฮาชิ) นักร้องนำวง Lucky Tapes มาถ่ายทอดเสียงร้องให้อารมณ์ต้นฉบับ City Pop ญี่ปุ่นแท้ๆ อีกด้วย เปิดรับ Order พร้อมกันวันที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ที่เว็บไซต์ smallitemsbkk 

นอกจากการสั่งแผ่นเสียงแล้ว ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "Hello Ocean" ได้แล้วที่ YouTube  SmallroomOfficial ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นะ Polycat" ทำผลงานเดี่ยว ชวนทุกคนหอบรักไปทะเลกับเพลงใหม่ “Hello Ocean”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook