“เก่ง ธชย” นำทีมศิลปิน I AM และ Brite Panther ส่งเพลงใหม่ "สงกรานต์รวมใจ" | Sanook Music

“เก่ง ธชย” นำทีมศิลปิน I AM และ Brite Panther ส่งเพลงใหม่ "สงกรานต์รวมใจ"

“เก่ง ธชย” นำทีมศิลปิน I AM และ Brite Panther ส่งเพลงใหม่ "สงกรานต์รวมใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ค่าย I AM และ Brite panther ได้สาดเพลง สนุกคลายร้อนกับซิงเกิลพิเศษ "สงกรานต์รวมใจ" เพลงจังหวะสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ และยังมีมิวสิควีดีโอที่เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขของเทศกาลด้วย

โดยซิงเกิล "สงกรานต์รวมใจ" นั้นถ่ายทอดโดย เบสท์ ทิฏฐินันท์, โฟกัส กิตติคุณ, ไอซ์ ธมลวรรณ, โอบ โอบขวัญ, เดน่า อยู่ประเสริฐ, เเนน เเก้วกาญจน์, นิว Newery, อ๋อง Bluekisses, เจา Yented, เเคมป์ Manassavee, หนึ่ง Icutmyhairbecauseyoudontcaremyheart เเละอีกหนึ่งศิลปินพิเศษที่คัมแบ็คมาร่วมแจมในซิงเกิลนี้ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ศิลปินไทยสไตล์ประยุกต์ที่ได้รับการยอมรับจากเวทีโลก มาร่วมถ่ายทอดความสนุกผ่านเสียงเพลงในครั้งนี้

ซึ่ง เก่ง ธชย ตัวแทนศิลปินจากซิงเกิลพิเศษกล่าวถึงการทำงานไว้ว่า "พวกเราทั้ง 12 ศิลปิน มารวมตัวร่วมร้องเพลง ส่งความสุข คลายความทุกข์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย แม้ว่าสงกรานต์ปีนี้ หลายๆคนอาจจะไม่ได้ฉลองพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แต่ขอให้ทุกคน ผ่านพ้นทุกอุปสรรคต่างๆไปได้ และเริ่มต้นปีใหม่อย่างเข้มแข็ง สำหรับเพลง “สงกรานต์รวมใจ” เป็นเพลงแนวร่วมสมัย ดนตรีจะมีความเป็นสตริงเน้นจังหวะสนุกบวกจังหวะที่ชวนโยกย้าย และมีท่อนฮุดของภาษากับดนตรีแบบไทยมีความเป็นเอกลักษณ์  เชื่อว่าต้องเป็นท่อนที่ติดหูทุกคน อย่างแน่นอน พวกเราตั้งใจมุ่งสร้างงานเพื่อมอบความสุข ให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศในปีใหม่ไทยนี้ ก็ขอฝากเพลงนี้กับทุกๆคนด้วยนะครับ และพวกเรา ก็ขออวยพร  ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย ไปเที่ยวขอให้มีความสุขคิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวัง เงินไหลกองทองไหลมา สุขภาพพลานามัยแข็งแรง กันนะครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลง “สงกรานต์รวมใจ” จากเหล่าศิลปินค่าย I AM และ BRITE PANTHER กับ เก่ง ธชย ได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทางรวมถึง JOOX Music Application หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้ที่ช่อง YouTube iam official channel  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook