"โปเต้ Mean-alyn" เผยติดโควิด-19 ต้นสังกัดเปิดไทม์ไลน์พร้อมคอนเฟิร์มรักษาตัว | Sanook Music

"โปเต้ Mean-alyn" เผยติดโควิด-19 ต้นสังกัดเปิดไทม์ไลน์พร้อมคอนเฟิร์มรักษาตัว

"โปเต้ Mean-alyn" เผยติดโควิด-19 ต้นสังกัดเปิดไทม์ไลน์พร้อมคอนเฟิร์มรักษาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดทางค่าย LOVEIS Entertainment ก็ออกมายืนยันพร้อมๆ กันว่ามี 2 ศิลปินที่ติดเชื้อโควิด-19 หลังอย่าง alyn (เจมส์-อลิน วี) และ โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร นักร้องนำวง Mean พร้อมเผยไทม์ไลน์ทั้งสอง 

โดยทางค่ายได้ออกมาแจ้งข่าวการติดโควิด-19 ของ alyn พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์ว่า alyn นั้นได้เข้าประชุมกับทางค่ายเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะเริ่มมีอาการป่วยในวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา และได้เข้ารับการตรวจเชื้อก่อนเข้ารักษาตัว

ส่วนทางฝั่งของโปเต้ในไทม์ไลน์ก็มีแสดงคอนเสิร์ตในจังหวัดต่างๆ จนถึงวันที่ 6 เมษายน และได้พักไปทำภารกิจส่วนตัว ก่อนจะเริ่มมีอาการช่วงวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้ทราบข่าวว่าพบเชื้อเมื่อวันที่ 12 เมษาและกำลังเข้ารักษาเช่นกัน 

สำหรับ alyn และ โปเต้ Mean นั้นเป็น 2 ศิลปินค่าย LOVEIS Entertainment ที่มีแฟนเพลงติดตามจำนวนมาก โดย alyn นั้นเป็นเจ้าของซิงเกิล "จูบ", "ดูเธอทำ", "ในวันที่สาย" และ "เข็มนาฬิกา" ส่วนโปเต้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลง  "หมายความว่าอะไร",  "ตัวแถม",  "สตรอง",  "เป็นอดีต", "พอเถอะ", "ความสุขของเธอ",  "เหงาเหมือนกัน" และ "เหมาะสม" ผลงานฮิตของวง Mean 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โปเต้ Mean-alyn" เผยติดโควิด-19 ต้นสังกัดเปิดไทม์ไลน์พร้อมคอนเฟิร์มรักษาตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook