Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Fearless” (Taylor’s Version) ติดเทรนด์ทั่วโลก | Sanook Music

Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Fearless” (Taylor’s Version) ติดเทรนด์ทั่วโลก

Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Fearless” (Taylor’s Version) ติดเทรนด์ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากมีเวทีประกวดความขยันให้กับศิลปินต่างประเทศ ชื่อของซุปตาร์ Taylor Swift มาวินชนะขาดลอย เพราะขยันทำเพลงออกมาฝากแฟนเพลง และล่าสุดเจ้าตัวประกาศปล่อยอัลบั้ม Fearless (Taylor’s Version) เวอร์ชั่นใหม่ที่ปังมากขึ้นกว่าเดิมของอัลบั้มสุดดังเมื่อปี 2008 ที่ Taylor Swift อัดเสียงทำใหม่ และแถมยังใส่ 6 เพลงใหม่ เพิ่มเข้าไปเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงของเธอ โดยอัลบั้มนี้ Taylor ยังคงได้ร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับ Aaron Dessner และ Jack Antonoff โปรดิวเซอร์ที่เชื่อมือกันมาสมัยทำอัลบั้ม folklore ให้กับเธอนั่นเอง

ด้าน Taylor Swift เผยความเป็นมาของอัลบั้ม Fearless (Taylor’s Version) ว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่โด่งดังมาก เคยคว้ารางวัล Album of the Year และ Best Country Album เมื่อปี 2010 ณ เวที Grammy Awards มีเพลงดังที่หลายคนรู้จักอยู่มากมาย อาทิ "Fearless", "You Belong With Me", "Love Story", "White Horse" และอีกมากมาย

โดยความพิเศษคูณสองของ Fearless (Taylor’s Version)  คือ Taylor ได้ใส่ความพิเศษในครั้งนี้ ด้วยการเพิ่ม 6 เพลงใหม่ 1 เพลง Remix แถมเป็น Bonus Tracks ที่ไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นเพลงที่ Taylor เองได้แต่งไว้ในช่วงอายุ 13-16 ปี ของเธอเอง และมีเพลงโฟกัสคือเพลง "Mr. Perfectly Fine (Taylor’s Version)" เพลงแนวป็อปคันทรี ที่ Taylor ตั้งใจสื่อความหมายถึงเรื่องราวการรับมือกับความเสียใจต่อการจากไปของชายหนุ่มอันเป็นที่รักที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ Taylor ตั้งใจนำมาฝาก และบอกเลยว่าอัลบั้ม Fearless (Taylor’s Version) จัดเป็นอัลบั้มเด็ดส่งท้ายก่อนวันหยุดยาวนี้ ที่จะทำให้ทุกคนนึกถึงอดีตดีๆ อย่าลืมไปกดเซฟไว้ในเพลย์ลิสต์ไว้ฟังกันยาวๆ ได้เลย

หลังปล่อยอัลบั้ม Fearless (Taylor’s Version) แฟนๆ ของสาว Taylor หรือเหล่า Swifties แห่เทรนด์แฮชแท็ก #FearlessTaylorsVersion จนติดเทรนด์ไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Fearless” (Taylor’s Version) ติดเทรนด์ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook