"ลำไย ไหทองคำ” คิดหนัก! หลังเจอกติกา "ลูกทุ่งไอดอล" ที่บีบให้คัดลูกทีมออก | Sanook Music

"ลำไย ไหทองคำ” คิดหนัก! หลังเจอกติกา "ลูกทุ่งไอดอล" ที่บีบให้คัดลูกทีมออก

"ลำไย ไหทองคำ” คิดหนัก! หลังเจอกติกา "ลูกทุ่งไอดอล" ที่บีบให้คัดลูกทีมออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันในรอบคัดเลือกที่บีบหัวใจแบบสุดๆ กับรายการ ลูกทุ่งไอดอล สุดยอดการแข่งขันที่ค้นหานักร้องลูกทุ่งอินดี้หน้าใหม่ ว่าใครเป็นตัวจี๊ดเสียงดีตามแบบฉบับที่หัวหน้าทีมต้องการ ซึ่งการแข่งขัน 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบจับจองเก้าอี้ไปแล้ว 30 ที่นั่ง และมีที่ว่างเหลือเพียง 2 ที่นั่งเท่านั้น แต่ยังมีผู้ที่ยังไม่ได้แข่งขันอีกถึง 20 คน งานนี้แต่ละคนไม่มีใครยอมใคร ต่างโชว์ ศักยภาพ งัดลีลา ลูกเอื้อนลูกคอ เพื่อชิงพื้นที่ ที่เหลือของเก้าอี้ให้ได้

ด้านเหล่าหัวหน้าทีมทั้ง 4 ท่านอย่าง  จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย, แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ต่างก็คิดหนักเพราะต้องเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้น โดยเฉพาะลำไย ไหทองคำ น้องใหม่ที่รับหน้าที่ “หัวหน้าทีม” เป็นครั้งแรกและเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไม่อยากให้ใครตกรอบไปสักคน 

โดย ลำไย เผย "หนักใจมากค่ะ ไม่เคยต้องมาตัดสินชะตาชีวิตใครขนาดนี้มาก่อน แต่ละคนเก่ง มีความสามารถ มีฝันกันทุกคน แต่คำว่าลูกทุ่งอินดี้ในความคิดลำไย ไม่ใช่แค่เสียงดี แต่คุณต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร้องเพลงแล้วมีเสน่ห์ ดึงดูดให้คนอยากฟังเพลงนั้นจนจบ ถึงตอนนี้ทีมของลำไยจะเต็มแล้ว ทั้ง 8 คน แต่น้อง ๆ อย่าเพิ่งวางใจค่ะ กติกาของเวทีนี้คือทุกคนสามารถตกรอบ กลับบ้านได้ตลอดเวลา ถึงจะเข้ารอบแล้ว มีที่นั่งแล้ว แต่ถ้ามีคนที่โดดเด่นกว่า ลำไย ก็จะไม่ปล่อยไว้แน่นอนค่ะ แปลว่าน้อง ๆ ทุกคนต้องทำทุกนาทีบนเวทีนี้ให้เต็มที่ เพื่อแย่งชิงความเป็นไอดอลมาให้ได้ค่ะ"

ซึ่งสัปดาห์นี้เองก็มีผู้เข้าแข่งขันที่ดึงดูดหัวหน้าทีมทั้ง 4 ท่าน อย่าง มิน-กันตพัฒน์ กุลาสา ผู้ผ่านเวทีการประกวดและคว้าชัยชนะมาอย่างโชกโชน ที่มาพร้อมกับเพลงเศร้าๆขยี้และบีบหัวใจ “ให้ถามแหน่” จากศิลปินรุ่นพี่ เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยาแชมป์รายการลูกทุ่งไอดอล จนหัวหน้าทีมทั้ง 4 คน ยกป้ายรัวๆ ชวนมินเข้ามาเป็นสมาชิกในทีมกันยกใหญ่ แต่ครั้งนี้มันไม่ง่ายเหมือนครั้งก่อนๆเพราะมีเพียงที่ว่างแค่ 2 ที่นั่งเท่านั้น

สำหรับสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้งหมด 20 คน ซึ่งแฟนๆ รายการ ลูกทุ่งไอดอล สามารถติดตามพวกเขาในได้ในวันที่ 10 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ลำไย ไหทองคำ” คิดหนัก! หลังเจอกติกา "ลูกทุ่งไอดอล" ที่บีบให้คัดลูกทีมออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook