"บาส ทินกร" โชว์ฝีมือดีกรีผู้ชนะ "ศึกวันดวลเพลง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "กะมันฮักไปแล้ว" | Sanook Music

"บาส ทินกร" โชว์ฝีมือดีกรีผู้ชนะ "ศึกวันดวลเพลง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "กะมันฮักไปแล้ว"

"บาส ทินกร" โชว์ฝีมือดีกรีผู้ชนะ "ศึกวันดวลเพลง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "กะมันฮักไปแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ บาส-ทินกร พิทักศรี อดีตแชมป์ 6 สมัยจาก รายการ ศึกวันดวลเพลง ได้ผ่านเวทีประกวดมา ล่าสุดเขาก็ได้มาอยู่ในสังกัด คอนเทนเนอร์ เรคคอร์ด พร้อมปล่อยเพลงใหม่อย่าง "กะมันฮักไปแล้ว" ออกมาให้ทุกคนได้ฟังเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

"กะมันฮักไปแล้ว" เป็นเพลงแนวป็อปที่สื่อสารผ่านภาษาอีสาน เกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง ด้วยเหตุผลหลายๆด้าน แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ผู้ชายคนหนึ่ง เลิกรักผู้หญิงที่ตัวเองชอบได้เลย เซึ่งในเพลงนี้ บาส เป็นคนออกแบบการร้องด้วยตัวเอง โดยใช้ประสบการณ์ทั้งหมดในชีวิตที่ผ่านมาของการเป็นนักร้องอาชีพอย่างเช่นการเปลี่ยนลักษณะการออกเสียงคำเป็นแบบที่ต่างกัน และเพิ่มจำนวนลูกเอื้อนที่ต่างกันตามลำดับตามลำดับของท่อนเพลงในสไตล์ที่ตัวเองถนัด 

สำหรับเอ็มวีซึ่งถ่ายทำโดย โต้งเต้ง มิวสิค ทางทีมงานได้นักร้องเจ้าของซิงเกิล "เมาคักๆ โลดเสี่ยว", "หัวใจโง่ๆ" และ "นกกะฮูกตาโป" ซึ่งเป็นนักแสดงที่กำลังมาแรงในชั่วโมงนี้อย่าง อาร์ม กระนวน มาถ่ายทอดบทร้ายในมิวสิควิดีโอด้วย 

นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้ฟังแล้ว เร็วๆ นี้ค่ายคอนเทนเนอร์ เรคคอร์ด จะมีการให้ผู้ฟังร่วมสนุกในการแข่งขัน ประกวดร้องเพลง Cover ชิงรางวัลมากมาย โดยมีทีมงานผู้ประพันธ์เพลงเป็นกรรมการตัดสินอีกด้วยเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บาส ทินกร" โชว์ฝีมือดีกรีผู้ชนะ "ศึกวันดวลเพลง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "กะมันฮักไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook