"เบิ้ล ปทุมราช" ทำน้ำตาท่วมสตูฯ หลังเจอเพื่อนสมัยเรียนลงแข่งเวที "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" ทำน้ำตาท่วมสตูฯ หลังเจอเพื่อนสมัยเรียนลงแข่งเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

"เบิ้ล ปทุมราช" ทำน้ำตาท่วมสตูฯ หลังเจอเพื่อนสมัยเรียนลงแข่งเวที "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกรายการที่เรียกได้ว่า มัดรวมทุกอารมณ์เลยสำหรับ ลูกทุ่งไอดอล เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (3 เมษายน 2564) ในรอบคัดเลือกเกิดหลายโมเมนต์ ทั้งสนุก เศร้า ซึ้ง ดีใจ และเซอร์ไพรส์ เรียกได้ว่าครบเครื่องถึงใจเลยทีเดียว เมื่อ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ได้เจอกับเพื่อนสมัยเรียน 

โดยเบิ้ลได้เจอกับผู้เข้าแข่งขัน บาส-อภิสิทธิ์ สีสด ที่มาในเพลง "ขีดอันตราย" ของศิลปิน ออย แสงศิลป์ ซึ่งเมื่อเห็นแวบแรก เบิ้ลก็จำได้ทันทีว่าคนนี้คือเพื่อนสมัยมัธยมที่ไม่ได้เจอกันนานแล้วและเล่าความประทับใจที่มีต่อเพื่อนจนหัวหน้าทีมอย่าง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย, แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) น้ำตาไหล

เต๊ะ ตระกูลตอเต๊ะ ตระกูลตอ

ซึ่งเบิ้ลเปิดใจว่า "ดีใจที่ได้เห็นเพื่อนมาอยู่บนเวทีในวันนี้ เชื่อว่าถ้าเพื่อนจะเข้ารอบหรือไม่เข้ารอบก็ดีใจมากที่เห็นว่าบาสมีความตั้งใจมาถึงรอบนี้ได้ เมื่อก่อนบาสเป็นคนที่เรียนเก่งมากจนตัวผมเองแทบไม่กล้าที่จะเข้าไปคุยกับเขาเลย เพราะตอนนั้นผมเป็นแค่คนธรรมดาที่มีบ้านเล็กอยู่ในสวนป่า เวลามีกิจกรรมของโรงเรียนผมมักจะเห็นบาสขึ้นไปร้องเพลงบนเวที ซึ่งตัวผมเองยังไม่กล้าที่จะร้องเพลงเลย จนมาวันหนึ่งที่ผมกลายเป็นนักร้องแล้วได้กลับไปบ้านอีกครั้ง ผมเห็นบาสกำลังทำงานร้องเพลงอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี และผมจำเพื่อนได้เลยให้ทิปเพื่อนเป็นเงิน 1,000 บาท แล้วบอกกับบาสว่าสู้ๆ นะ จนได้มาเจอกันอีกในวันนี้ ผมอยากจะบอกกับเพื่อนผมทุกคนว่าผมก็ยังเป็นไอ้เบิ้ลคนเดิม เพียงแค่วันนี้ผมมีหน้าที่และทำสิ่งที่รักสำเร็จก่อนคนอื่น ก็อยากให้ทุกคนสร้างโอกาสให้ตัวเองเหมือนที่ผมสร้างนะครับ" 

และสุดท้าย บาส อภิสิทธิ์ ก็สามารถไปต่อได้ในทีมของแซ็คด้วยความสามารถที่โดนใจแบบสุดๆ ซึ่งบาสบอกว่า "จริงๆ แม้จะคาดหวังแต่ก็ไม่คิดว่าจะได้เข้ารอบ เพียงแค่วันนี้ผมตั้งใจอยากมาโชว์ความสามารถของตัวเองและได้มาร้องเพลงซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ผมรักเท่านั้นเองครับ" โดยแซ็คนั้นเลือกบาสเข้ามาอยู่ในทีมก็เพราะเห็นทั้งแววตาเป็นคนที่จริงใจทั้งการพูดและการร้องเพลงซึ่งมันออกมาเป็นธรรมชาติมาก

บาส อภิสิทธิ์บาส อภิสิทธิ์

นับเป็นหนึ่งรายการที่มีความประทับใจเกิดขึ้นมากมายจริง ๆ ตอนนี้ยังเหลือผู้เข้าแข่งขันอีก 20 คน แต่เก้าอี้ที่ว่างมีเพียง 2 ที่เป็นของทีม ลำไย ไหทองคำ และ เต๊ะ ตระกูลตอ ส่วนด้านแซ็ค ชุมแพ และ จ๊ะ นงผณี แม้มีสมาชิกครบแล้ว แต่ต้องลุ้นกันว่าจะมีใครใช้สิทธิ์เปลี่ยนลูกทีมหรือไม่ โดยแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันว่าโฉมหน้าของผู้ที่ได้ไปต่อทั้ง 32 คนจะเป็นใครในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่จะออนแอร์ทุก วันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" ทำน้ำตาท่วมสตูฯ หลังเจอเพื่อนสมัยเรียนลงแข่งเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook