"จ๊ะ-แซ็ค-ลำไย-เต๊ะ" มือสั่น! พร้อมใจแย่งหนุ่มหมอลำชาวอุดรธานีบนเวที "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"จ๊ะ-แซ็ค-ลำไย-เต๊ะ" มือสั่น! พร้อมใจแย่งหนุ่มหมอลำชาวอุดรธานีบนเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

"จ๊ะ-แซ็ค-ลำไย-เต๊ะ" มือสั่น! พร้อมใจแย่งหนุ่มหมอลำชาวอุดรธานีบนเวที "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเปิดสังเวียนศึก ลูกทุ่งไอดอล ครั้งใหม่ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน หัวหน้าทีมทั้ง 4 คนต่างก็เริ่มมีสมาชิกในทีมของตนเองกันแล้ว ผู้ที่มีจำนวนสมาชิกนำเพื่อนๆ ก็หนีไม่พ้นหัวหน้าทีมสายแซ่บ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย และทีมแชมป์เก่าอย่าง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) ที่คว้าสมาชิกเข้าทีมไปได้ถึงทีมละ 3 คน ตามมาด้วยหัวหน้าทีมน้องน้อยแต่ฝีมือการร้องการเต้นแกร่งไม่เป็นรองใคร ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ที่ซิวหนุ่มๆ ไปเป็นสมาชิกได้ 2 คน ตบท้ายกับหัวหน้าทีมน้องใหม่ใสกริ๊บ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ที่ขอเปิดเกมเบา ๆ ดึงลูกทีมมาสะสมไว้ก่อนเพียง 1 คน

สำหรับการแข่งสัปดาห์นี้ยังอยู่ในการแข่งขันรอบคัดเลือก โดยเหล่าไอดอลที่เหลืออีก 60 คน จะต้องร้องเพลงตามโจทย์ที่ได้รับให้ดีที่สุด เพื่อให้หัวหน้าทีมทั้ง 4 คน ยกป้ายเลือกตัวเองเข้าทีม ต้องบอกว่าแต่ละคนนั้นจัดหนัก ใส่เต็ม ไม่เก็บกั๊ก เทพลังหมดหน้าตัก และครั้งนี้ก็ได้พบเพชรเม็ดงาม มังกร-นัฐพล ใจภักดี หนุ่มหมอลำคณะดัง ระเบียบวาทะศิลป์ ที่แบกความสามารถใส่กระเป๋าเดินทางจากจังหวัดอุดรธานีมาเฉิดฉายประกายแสงวิบวับกลางเวที จนป้ายในมือหัวหน้าทีมถูกยกพรึบขึ้นพร้อมกันทั้ง 4 คน เพื่อชิงตัวหมอลำหนุ่มคนนี้เข้าทีมของตนเอง

โดยทั้ง จ๊ะ - แซ็ค - ลำไย - เต๊ะ เห็นตรงกันว่า "น้องคนนี้มีเอกลักษณ์ทางเสียงดีมาก มีต้นทุนครบ ดูดีทุกอย่าง ถ้าได้รับการฝึกฝน เรียนรู้ ได้พัฒนาความสามารถมากขึ้น จะต้องประสบความสำเร็จและมีอนาคตไกลได้แน่นอน" ซึ่งโจทย์เพลงที่กลุ่มนี้ได้รับคือเพลง "คอยถ่า" ผลงานของ เคย์ ต้นน้ำชี ที่มีเนื้อหาซึ้งตรึงใจ ดนตรีไพเราะดึงอารมณ์ให้ทุกคนอินตาม นับเป็นโจทย์ที่ยากโจทย์หนึ่ง แต่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็ตั้งใจร้องสุดความสามารถ ทำเอา 2 พิธีกรคู่หูสายฮา นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ช่วยลุ้นจนขนลุกตามไปด้วย

และก่อนที่ศึกชิงลูกทีมจะปะทุขึ้นอีกครั้ง แซ็ค ชุมแพ ขออาสาสร้างความม่วนคลายความตื่นเต้นให้เหล่าไอดอลก่อนขึ้นประชันบนเวที กับโชว์พิเศษในเพลง "โอ๊ยเนาะ" บนเวทีด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการลูกทุ่งไอดอล สัปดาห์นี้ได้ในวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จ๊ะ-แซ็ค-ลำไย-เต๊ะ" มือสั่น! พร้อมใจแย่งหนุ่มหมอลำชาวอุดรธานีบนเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook