แบมแบม GOT7 เซ็นสัญญากับ ABYSS Company พร้อมเปิด social media ใหม่ยกเซ็ต | Sanook Music

แบมแบม GOT7 เซ็นสัญญากับ ABYSS Company พร้อมเปิด social media ใหม่ยกเซ็ต

แบมแบม GOT7 เซ็นสัญญากับ ABYSS Company พร้อมเปิด social media ใหม่ยกเซ็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ แห่แสดงความยินดี เมื่อโซเชียลมีเดียของ Abyss Company โพสต์ภาพของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 เพื่อเป็นการยืนยันว่าแบมแบมได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดเรียบร้อยแล้ว

ทางด้านของแบมแบม ก็รีทวีตโพสต์ของเพจ Abyss Company พร้อมแฮชแท็ก #ABYSSCOMPANY เพื่อเป็นการยืนยันอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังโพสต์ลิงค์ social media ช่องทางการติดตามผลงานต่างๆ ใหม่ยกเซ็ต ทั้ง YouTube, Instagram, Twitter และ Facebook โดยแบมแบมใช้ชื่อ BAMBAM ในการเป็นศิลปินโปรโมตผลงานต่อไป

ทางด้าน Abyss Company โพสต์ข้อความว่า “เรายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า แบมแบม เป็นศิลปินใหม่ของ Abyss Company เรียบร้อยแล้ว โปรดสนับสนุนและมอบความรักให้กับแบมแบมในอนาคตกับทาง Abyss Company ขอบคุณครับ”

 

Abyss Company เดิมชื่อ MAKEUS Entertainment เป็นบริษัทดูแลศิลปินที่มีศิลปินร่วมค่ายอย่าง (ซอนมี) Sunmi, Park Won และ Urban Zakap

ก่อนหน้านี้ สมาชิก GOT7 คนอื่นๆ ทยอยเซ็นสัญญากับบริษัทต่างๆ หลังจากออกจากต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP Entertainment ทั้ง ยองแจ ที่เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ในขณะที่ แจ็คสัน มีค่ายที่ดูแลงานที่ประเทศจีนของตัวเองอย่าง TEAM WANG ที่ทำข้อตกลงสำหรับการโปรโมตผลงานที่เกาหลีกับ Sublime Artist Agency ทางด้านของ มาร์ค เพิ่งปล่อยเพลงใหม่กับศิลปิน Sanjoy หลังจากบินกลับไปอยู่กับครอบครัวที่ลอสแองเจลิสบ้านเกิด ทางด้านของ จินยอง เซ็นสัญญากับ Entertainment ส่วน เจบี เปิดแอคเคาท์โซเชียลมีเดียใหม่ และมีข่าวลือว่าจะเซ็นสัญญากับค่ายใหญ่ต่างประเทศ (ยังไม่ได้รับการยืนยัน) และ ยูคยอม เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่าย AOMG

ช่องทางติดตามแบมแบม

Youtube : BAMBAM SPACE

https://youtube.com/channel/UCHOet1pAQ-jlhonoQGqBf5g

Twitter : 

@BAMBAMxABYSS

https://twitter.com/BAMBAMxABYSS

Instagram : 

@bambamxabyss

https://instagram.com/bambamxabyss/

Facebook : 

@BAMBAMxABYSS

https://facebook.com/BamBam-101219662039628

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook