"พิ้งกี้" สวมวิญญาณ "มาลีวัลย์" โชว์พลังแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" (คลิป) | Sanook Music

"พิ้งกี้" สวมวิญญาณ "มาลีวัลย์" โชว์พลังแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" (คลิป)

"พิ้งกี้" สวมวิญญาณ "มาลีวัลย์" โชว์พลังแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการฉลองครบรอบ 10 ปีรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆ รายการก็ได้พบกับเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง เมื่อนักแสดงแถวหน้าอย่าง พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ก็ใส่อารมณ์ในเพลงของ มาลีวัลย์ เจมีน่า ในฐานะผู้เข้าแข่งขัน

โดยเพลงที่พิ้งกี้เลือกมาร้องก็คือ "ขอเพียงที่พักใจ" โดยเธอได้แต่งตัวมาในชุดของมาลีวัลย์ที่เป็นคอสตูมเสื้อกางเกงขายาวที่คลุมทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำ ซึ่งการแสดงครั้งนี้พิ้งกี้ได้มีการปรับเทคนิคการร้องของเธอให้ใกล้เคียงศิลปินต้นฉบับด้วย

ซึ่งก่อนรายการออกอากาศพิ้งกี้ได้เปิดใจเกี่ยวกับการแข่งขันไว้ว่า ""พิ้งกี้นำเพลงของพี่มาลีวัลย์มาแข่งขัน คือเรารู้สึกว่าเป็นเพลงที่เราร้องบ่อย เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่งได้ออกกิ๊กดู๋ฯ ก็อยากร้องเพลงของพี่เขาก็ทำเต็มที่ จริงๆ ไม่ได้จับไมค์มานานแล้ว แต่พอมีงานรายการก็จะมาร้องบ้าง ก็ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ฯ ที่ให้มาร้องนะคะ การแข่งขันวันนี้คือได้เห็นเงาเสียงแต่ละท่านไม่ธรรมดาเลยของพิ้งกี้คือจะเป็นเงาเสียงที่ดูเรียบร้อยสุดเลย (ยิ้ม) เป็นเสียงดีว่ายุค 90" 

แฟนๆ ที่อยากรู้บทสรุปการแข่งขันครบรอบ 10 ปีรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สามารถติดตามบทสรุปได้ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 20.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พิ้งกี้" สวมวิญญาณ "มาลีวัลย์" โชว์พลังแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook