"มนต์แคน" โพสต์เศร้าถึงรองนางสาวไทย "น้ำมนต์" นางเอกเอ็มวีดัง "อ้ายไปส่งทาง" | Sanook Music

"มนต์แคน" โพสต์เศร้าถึงรองนางสาวไทย "น้ำมนต์" นางเอกเอ็มวีดัง "อ้ายไปส่งทาง"

"มนต์แคน" โพสต์เศร้าถึงรองนางสาวไทย "น้ำมนต์" นางเอกเอ็มวีดัง "อ้ายไปส่งทาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปของ น้ำมนต์-มนชนิตว์ ช่วยบุญ รองนางสาวไทย ปี 2562  เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คนที่เคยร่วมงานกับเธอ ซึ่งล่าสุด มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) นักร้องเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน ก็เป็นอีกคนที่ออกมาร่วมไว้อาลัยน้ำมนต์ 

 

โดยมนต์แคนได้เขียนข้อความว่า "มนต์แคนขออนุญาตเป็นตัวแทนแฟนๆทุกท่าน แสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องน้ำมนต์-มนชนิตว์ ช่วยบุญ (รองนางสาวไทยปี 2562) หนึ่งในนักแสดงหลักของอัลบั้ม ไปรวยเอาดาบหน้า และเป็นนางเอกมิวสิควิดิโอเพลง "อ้ายมาส่งทาง" ของมนต์แคน ขอบคุณน้องน้ำมนต์ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานด้วยกันนะครับ ยินดีที่ได้ร่วมงานกัน ผลงานของน้องจะอยู่ในใจของผมและแฟนๆตลอดไป ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของน้องน้ำมนต์มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ซึ่งหลังจากที่มนต์แคนได้โพสต์แสดงความรู้สึกไป ก็มีแฟนๆ มากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 1 หมื่นครั้ง และร่วมส่งข้อความไว้อาลัยถึงน้ำมนต์ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่จังหวัดขอนแก่นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 

สำหรับอัลบั้ม ไปรวยเอาดาบหน้า เป็นผลงานชุดล่าสุดของมนต์แคน  ได้ถูกทำขึ้นมาภายใต้ธีมหลักอย่างการมอบกำลังใจสำหรับคนที่ช่วงวิกฤตต่างๆ ซึ่งมาพร้อมหนังสั้น ภาพยนตร์สั้นเรื่อง ไปรวยเอาดาบหน้า ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 5 คนที่ต้องเดินทางออกจากบ้านเกิด มาทำตามความฝันในเมืองหลวง โดยน้ำมนต์เองได้เป็นนักแสดงหลักของผลงานชิ้นนี้ พร้อมเป็นนางเอกเอ็มวีผลงานในอัลบั้มอย่าง "อ้ายมาส่งทาง" ด้วย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "มนต์แคน" โพสต์เศร้าถึงรองนางสาวไทย "น้ำมนต์" นางเอกเอ็มวีดัง "อ้ายไปส่งทาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook