Jetset’er แท็กทีม “เปาวลี” เล่ารักครบรสในเอ็มวีเพลงใหม่ "มนต์รักดิสโก้" | Sanook Music

Jetset’er แท็กทีม “เปาวลี” เล่ารักครบรสในเอ็มวีเพลงใหม่ "มนต์รักดิสโก้"

Jetset’er แท็กทีม “เปาวลี” เล่ารักครบรสในเอ็มวีเพลงใหม่ "มนต์รักดิสโก้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในอัลบั้ม Digital Soul ของวง Jetset’er ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง ที–พิพิธพล พุกกะณะสุต, โอ-ทฤษฎี ศรีม่วง และ หมู-วรพจน์ วิศรุตนาถ ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นรสชาติดนตรีใหม่ๆ ของพวกเขา เริ่มจากเพลง "จงมีหวัง" ที่ฟีทเจอริ่งกับวง Slot Machine ไปแล้ว วันนี้ถึงคิวอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มอย่าง "มนต์รักดิสโก้" ที่พวกเขาขอแท็กทีมกับลูกทุ่งสาวแสนสดใสอย่าง เปาวลี พรพิมล

ถึงแม้ว่าจะมีแนวเพลงจะต่างกันสุดขั้ว แต่ Jetset’er และ เปาวลีก็ผสานความต่างที่ลงตัวกลมกล่อมในเพลง "มนต์รักดิสโก้" โดยทั้งสองศิลปินได้บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตคู่ การันตีมีครบรส ทั้ง สุข เศร้า และบทสรุปความสัมพันธ์ว่าควรทำอย่างไรเพื่อครองรักนานๆ มีทริกอะไรให้ครองรักกันนานๆ 

โดยโอได้เล่าถึงเพลงใหม่ไว้ว่า "สำหรับเพลง "มนต์รักดิสโก้" เป็นเพลงกรู๊ฟสนุกๆ ในแนวโมเดิร์นดิสโก้เป็นความตั้งใจของพวกเราอีกเพลงครับ ที่อยากทดลองอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน เราต้องการอะไรที่มาชูรสให้เพลง จึงคิดถึงเสียงของน้องเปาวลี ก็จะมีการประยุกต์ผสมความเป็นไทยของน้องและใส่คาแร็กเตอร์ของความเป็นลูกทุ่งลงไปนิดๆ ซึ่งทำให้เพลงสนุกสนานมากขึ้นแม้ในเนื้อหาจะมีความงอนๆ ขี้เล่น ความสนุก ใส่ความน่ารักเพิ่มลงไปครับ"

โอ Jetset’er โอ Jetset’er

ทางด้านทีก็พูดถึงภาพการทำงานในมิวสิควิดีโอว่า "ในมิวสิควิดีโอเราก็ได้น้องเปาวลี กับสามีน้องเอิร์ธ กานต์ มาร่วมแสดงถ่ายทอดเรื่องราวความรักชีวิตคู่ การที่เราจะครองรักกันให้ยืนนาน มันมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างเลย จริงๆ แล้วสิ่งที่อยู่ในเพลงนี้ใครที่เป็นคู่รักอยากจะครองรักกันนานๆ ก็สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย เพราะชีวิตจริง ความรักมันไม่ได้หอมหวานเหมือนทุกๆ วัน มันจะต้องมีวันที่เราต้องขุ่นเคืองกันบ้าง แต่ทำอย่างไรให้เรากลับมารักกันได้มากขึ้นทุก ๆ วัน นอกจากเนื้อหาในเพลงจะค่อนข้างชัดมากๆ เดี๋ยวทะเลาะกัน รักกัน สลับงอนกัน โกรธกัน บวกกับดูมิวสิคฯ ก็จะยิ่งชัดขึ้นว่าสุดท้ายแล้วความรักมีครบรสมากๆ ในฉากเข้าครัวทำอาหารแม้อยู่ในช่วงเกมการแข่งขัน เรายังห้ามใจไม่ให้ขัดแย้งกันไม่ได้เลย แต่ถ้าเรารัก ผูกพันกัน มองข้ามนิดๆหน่อยๆ ยอมๆ กันไปบ้าง ผลัดกันง้อบ้าง (ยิ้ม) ก็เพื่อความรักที่ยืนนานนะครับ พวกเรา Jetset’er รวมถึงน้องเปาวลี ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคู่รักแฮปปี้ในทุกๆ วัน และครองรักกันยืนนานในแบบฉบับเพลง "มนต์รักดิสโก้" สุดท้ายนอกจากฝากติดตามผลงานเพลง "มนต์รักดิสโก้" ก็ขอมอบเพลงนี้เป็นอีกหนึ่ง ตัวแทนการครองชีวิตคู่ให้ยืนนาน อวยพรเลยไปถึงวาเลนไทน์ปีนี้ ขอให้ทุกวันเหมือนวันแรกๆที่รักกัน ของทุกๆ คู่ครับ ขอบคุณครับ" 

นอกจากเพลง "มนต์รักดิสโก้" แล้ว ตอนนี้แฟนๆ สามารถติดตามฟังอัลบั้ม Digital Soul ของ Jetset’er ที่มาพร้อม 5 เพลง 5 สีสันได้ทาง JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Jetset’er แท็กทีม “เปาวลี” เล่ารักครบรสในเอ็มวีเพลงใหม่ "มนต์รักดิสโก้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook