IU (ไอยู) ปล่อยเอ็มวีสุดอลังการ “Celebrity” โชว์สเต็ปแดนซ์ สวยทุกลุค | Sanook Music

IU (ไอยู) ปล่อยเอ็มวีสุดอลังการ “Celebrity” โชว์สเต็ปแดนซ์ สวยทุกลุค

IU (ไอยู) ปล่อยเอ็มวีสุดอลังการ “Celebrity” โชว์สเต็ปแดนซ์ สวยทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอยู (IU) คัมแบ็คด้วยCelebrityเพลงป็อปผสมกลิ่นอายของอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์ที่แฟนๆ ชาวบังแอนาต่างคิดถึง (ถึงขั้นบอกว่าเป็นการเต้นของไอยูในรอบ 2 ปี)

Celebrityเป็นเพลง pre-release จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังกันเร็วๆ นี้ ได้นักแต่งเพลงชื่อดังมากมายมาร่วมงาน ทั้ง Ryan S. Jhun, Jeppe London Bilsby, Lauritz Emil Christiansen, Chloe Latimer, Celine Svanback และแน่นอน ตัวไอยูเองก็ร่วมแต่งเพลงนี้ด้วยเช่นเคย โดยเพลง “Celebrity” เป็นเพลงป็อปผสมกลิ่นอายของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่ชวนให้ลุกขึ้นเต้นในท่อนฮุก ผสมผสานกับดนตรีแนวทรอปิคอลเฮาส์ในแบบที่ไอยูไม่ค่อยได้ทำบ่อยๆ ส่วนเนื้อเพลงทั้งหมดไอยูเป็นคนแต่งเองเช่นเคย

IU - Celebrity

IU - Celebrity

ในมิวสิควิดีโอ เราได้เห็นไอยูสวมบทบาทเป็นทั้งนักแสดง ศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็มีไอยูอีกคนที่คอยตามหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองอยู่ตลอดเวลา นอกจากเราจะได้เห็นไอยูเปลี่ยนลุคไปหลายลุค ทั้งสาวน้อยน่ารัก ดาราเดินพรมแดง นักสืบ และอีกมากมายแล้ว (แถมยังสวยทุกลุก) เรายังได้เห็นสเต็ปแดนซ์ของไอยูที่เราไม่ค่อยได้เห็นเธอเต้นอย่างจริงจังแบบนี้มานานแล้วเช่นกัน ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันไปทั่วโลก

[MV] IU(아이유) _ Celebrity 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook