"แพท Power Pat" เซอร์ไพรส์ขึ้นเวที "GUESS MY AGE" ร้องเพลงครั้งแรกหลังเป็นอิสระ | Sanook Music

"แพท Power Pat" เซอร์ไพรส์ขึ้นเวที "GUESS MY AGE" ร้องเพลงครั้งแรกหลังเป็นอิสระ

"แพท Power Pat" เซอร์ไพรส์ขึ้นเวที "GUESS MY AGE" ร้องเพลงครั้งแรกหลังเป็นอิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าช่วงนี้ข่าวที่เป็นกระแสที่ทุกสื่อจะต้องพูดถึง คงจะหนีไม่พ้นกับข่าวของอดีตนักร้องชื่อดัง แพท Power Pat (วรยศ บุญทองนุ่ม) อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดังที่เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดหลังจากติดคุกนานถึง 16 ปี 8 เดือน จนวันนี้ได้รับอิสรภาพถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2564 ซึ่งในวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา เขาได้เป็นร่วมถ่ายทำรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในฐานะแขกรับเชิญซึ่งเป็นการออกรายการครั้งแรกเกมส์โชว์ในรอบเกือบ 20 ปีของแพท

การมารายการครั้งนี้แพทได้มาในบทบาทปรัศนี เพื่อให้แขกรับเชิญ อย่าง 2 หนุ่ม ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ได้ทายอายุของหนุ่มแพท อีกทั้งยังให้แพทได้จับไมค์หวนคืนความเป็นนักร้องอีกครั้งด้วยการโชว์เพลง "หลุดปากใช่ไหม" ซึ่งเป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงจนทำให้แฟนๆ รู้จักเขา 

ทางฝั่งแฟนๆในสตูดิโอ รวมถึงพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล และสายสืบส่องหน้าอย่าง ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต่างให้การต้อนรับแพทอย่างอบอุ่น พร้อมยังประสานเสียงร้องเพลง "หลุดปากใช่ไหม" ไปด้วยกัน จนแพทถึงกับอิ่มเอมใจน้ำตาคลอ

โดยแพทได้เปิดใจถึงการมาร่วมรายการว่า "มีความสุขมากๆ เลยครับ ที่ได้มาร่วมรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย นี่คือเกมโชว์รายการแรกของผมเลยครับ ดีใจมากๆ ที่ได้เจอหลายๆท่านที่เขาต้อนรับเรา และยังชื่นชอบผลงานเพลงของเรา ทำให้รู้สึกว่า ภาพในวันเก่าๆ ที่เราเคยได้ร้องเพลง ความทรงจำมันย้อนกลับมาในหัวอีกครั้ง แล้วครั้งนี้ผมก็ได้กลับมาร้องเพลง "หลุดปากใช่ไหม" ให้ได้ฟังกันด้วย ซึ่งเพลงนี้ไม่ได้ร้องมานานแล้ว ก็เป็นการร้องสดๆ ครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี เลยครับ ดีใจที่ทุกคนยังคงร้องตามไปกับเราได้ ก็เป็นอะไรที่อิ่มเอมใจ และประทับใจมากๆ มันเป็นวันที่เราเฝ้ารอคอยมาตลอดเวลา มันเป็นความอิ่มเอิบใจ ที่เรามีวันนี้ได้จริงๆ โดยไม่ใช่เป็นความฝัน อีกต่อไปแล้ว ต่อจากนี้ก็อยากจะกลับมาลุยงานเพลงอีกครั้ง ตอนนี้ก็เริ่มติดต่อกับสมาชิกวง Power Pat ไว้บ้างแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่ทำงาน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยครับ สำหรับเกมการทายอายุ ก็เป็นเรื่องที่สนุกมาก ไม่คิดว่าอายุของผม หรือใครอีกหลายๆ คนจะมาเป็นเกมสนุกๆ ที่ให้เล่นกันได้ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะพาเพื่อนในวง Power Pat มาเป็นผู้เล่นทายอายุบ้างครับ ฝากแฟนๆ ติดตามรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ด้วยนะครับ ผมได้มาเป็นปรัศนีให้ได้ทายอายุกัน ผมก็มีเซอร์ไพรส์หลายอย่าง โดยเฉพาะการร้องเพลง "หลุดปากใช่ไหม" สดๆ ออกอากาศครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี แฟนเพลงหรือเพื่อนๆ พี่ๆ ที่คิดถึงเพลงนี้ ผมว่าถ้าได้ฟังผมร้องในรายการนี้ น่าจะมีภาพเก่าๆ ย้อนกลับมาในหัวเหมือนที่ผมเห็นที่ผมรู้สึกครับ ขอบคุณครับ"

ติดตามรายการ GUESS MY AGE  รู้หน้า ไม่รู้วัย กับการแสดงเพลงครั้งแรกทางโทรทัศน์ในรอบเกือบ 20 ปี ของ แพท Power Pat เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แพท Power Pat" เซอร์ไพรส์ขึ้นเวที "GUESS MY AGE" ร้องเพลงครั้งแรกหลังเป็นอิสระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook