"ออฟ-กัน" ปลื้มใจ! หลังถ่ายทอดเพลง “ขอมือเธอหน่อย” เวอร์ชั่นพิเศษให้ UNICEF | Sanook Music

"ออฟ-กัน" ปลื้มใจ! หลังถ่ายทอดเพลง “ขอมือเธอหน่อย” เวอร์ชั่นพิเศษให้ UNICEF

"ออฟ-กัน" ปลื้มใจ! หลังถ่ายทอดเพลง “ขอมือเธอหน่อย” เวอร์ชั่นพิเศษให้ UNICEF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่ทุกคนจะได้ชมรายการ The Blue Carpet Show for UNICEF ที่จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ใน วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD ตอนนี้ทุกคนก็ได้ฟังเพลงพิเศษประกอบรายการอย่าง "ขอมือเธอหน่อย" ที่ร้องโดย 2 นักแสดง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ จากสังกัด GMMTV 

นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลงที่อบอุ่นผ่านการถ่ายทอดของออฟกันแล้ว ในเอ็มวียังมี ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, โบว์ แวนด้า และ มะลิ-พาขวัญ สหวงษ์, เปิ้ล นาคร กับ จูน-กษมา ศิลาชัย และลูก ๆ มาถ่ายทอดและสื่อเรื่องราวเปรียบการจับมือกัน เสมือนความช่วยเหลือที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้เด็กๆ ที่กำลังเผชิญกับความเดือดร้อนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ให้สามารถก้าวข้ามผ่านความยากลำบากไปได้อย่างไม่โดดเดี่ยว โดยได้ผู้กำกับฝีมือรางวัลอย่าง ต้น-วุฒิดนัย อินทรเกษตร มากำกับมิวสิควิดีโอ

ครอบครัว ศิลาชัย ครอบครัว ศิลาชัย

ซึ่ง ออฟ จุมพล ได้กล่าวถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้รับเกียรติให้มาร้องเพลงประจำแคมเปญ ส่วนตัวชอบเนื้อหาของเพลงอยู่แล้ว รู้สึกว่าความหมายดี เป็นเพลงของความร่วมแรงร่วมใจ สำหรับผมไม่ได้รู้สึกว่าพวกเราเป็นฝ่ายหยิบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเด็กๆ อย่างเดียว แต่เราต่างหยิบยื่นให้กันและกัน เราส่งความช่วยเหลือไป เด็กๆ ส่งพลังใจกลับมา เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ฟังสบายๆ ฟังกี่ทีก็ยิ้มได้ ฟังแล้วมีความสุข ผมขอฝากเพลง "ขอมือเธอหน่อย" เวอร์ชั่นพิเศษของผมและกันไว้ด้วยนะครับ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควีดิโอได้แล้วทาง YouTube Channel : UNICEF THAILAND ครับ"

ส่วนกันก็ได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับการทำงานว่า "กันชอบเมโลดี้ของเพลงมากๆ น่ารักดีครับ เนื้อหาก็ดี เพลงนี้ใช้เวลาอัดไม่นาน เพราะได้ป่าปี๊ (ออฟ จุมพล) ช่วยติวให้ ว่าร้องแบบไหนดี ช่วยผมได้เยอะเลย นอกจากนั้นความพิเศษของเพลงนี้ คือ เราได้ น้องมะลิ พาขวัญ มาร่วมแจม ทำให้เพลงน่ารักขึ้นมากๆ เลยครับ กันและทุกคนเต็มที่กันมาก ๆ อยากฝากให้ติดตามฟังกันเยอะ ๆ และรอพบกับเราสองคน รวมถึงศิลปินอื่นๆ อีกมากมายได้ในรายการ The Blue Carpet Show for UNICEF วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ทางช่อง 7HD แล้วเรามารวมใจส่งต่อความช่วยเหลือไปสู่เด็กๆ ด้วยกันนะครับ”

ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่มีแฟนคลับจำนวนมากทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ออฟ-กัน ก็เป็น 2 คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถในการร้องเพลง โดยทั้งสองได้เพิ่งปล่อยซิงเกิล "ไม่รักไม่ลง" ออกมาให้แฟนๆ ได้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ออฟ-กัน" ปลื้มใจ! หลังถ่ายทอดเพลง “ขอมือเธอหน่อย” เวอร์ชั่นพิเศษให้ UNICEF

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook