Taylor Swift ทำเซอร์ไพรส์! พาเพลงใหม่ "willow" ฮิตติด Top 10 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

Taylor Swift ทำเซอร์ไพรส์! พาเพลงใหม่ "willow" ฮิตติด Top 10 ชาร์ต JOOX

Taylor Swift ทำเซอร์ไพรส์! พาเพลงใหม่ "willow" ฮิตติด Top 10 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาชาร์ตเพลงของ JOOX มักจะมีเพลงสากลและเคป็อปวนเวียนเข้ามาติดชาร์ตอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุด "willow" ผลงานจากอัลบั้มชุด evermore ของศิลปินหญิงซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Taylor Swift ก็ได้ทะลุเข้ามาติด Top 10 ชาร์ต Thailand Top 100 แล้ว 

แม้แนวดนตรีของเพลง "willow" จะแตกต่างจากผลงานแนวป็อปที่แฟนๆ ของ Taylor Swift คุ้นเคย แต่เพลงดังกล่าวก็สามารถเข้ามาติดอันดับ 9 ของชาร์ต JOOX โดยเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลนี้จะสามารถติดอันดับสูงขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับเพลงที่ครองอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นซิงเกิล "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ที่ครองแชมป์มาแล้ว 9 สัปดาห์ติดต่อกัน ส่วนอันดับ 2 ก็เป็นเพลง "ถ้าเธอรักฉันจริง" ของ Three Man Down ที่มาแรงสุดๆ ตอนนี้ 

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตาบนชาร์ต JOOX เวลานี้ก็คือซิงเกิล "ระยะเพื่อน (s o c i a l d i s t a n c i n g)" ซึ่งเป็นโปรเจกต์เดี่ยวของ HYE (ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ) ที่เข้ามาอยู่ในอันดับ 6 แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ HYE ได้เข้ามาอยู่ Top 10 ชาร์ต JOOX 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand's Top 100 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Taylor Swift ทำเซอร์ไพรส์! พาเพลงใหม่ "willow" ฮิตติด Top 10 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook