ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! Labanoon-GUNGUN รวมตัวปังในเอ็มวีเพลงใหม่ "ตายเปล่า" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! Labanoon-GUNGUN รวมตัวปังในเอ็มวีเพลงใหม่ "ตายเปล่า"

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! Labanoon-GUNGUN รวมตัวปังในเอ็มวีเพลงใหม่ "ตายเปล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "ดึงดัน" และ "ไปไม่ถึง" จากโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL ALBUM 100 x 100 Season 2 ของ JOOX และ GMM Grammy ได้รับการตอบรับเกินคาด ล่าสุดก็ถึงคิวเพลง "ตายเปล่า" ของวง Labanoon และ GUNGUN (เพนกวิ้น-กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ) 

เพลง "ตายเปล่า" มาพร้อมเนื้อหาที่เปรียบเทียบความรักกับปลาตัวนึงที่อยู่ในน้ำ และแอบรักเขาคนที่อยู่บนพื้นดินจนรอคอยเวลาที่เขาจะผ่านมา เพราะตัวเองไม่สามารถขึ้นไปบนพื้นดินได้ สุดท้ายก็ยอมตายเพื่อแลกกับการได้อยู่กับคนรัก โดย GUNGUN ได้เขียนผลงานนี้ขึ้นมาด้วยตัวเอง 

GUNGUNGUNGUN

โดย เมธี อรุณ นักร้องนำวง Labanoon ได้เล่าถึงที่มาเพลง "ตายเปล่า" ไว้ว่า "จุดเริ่มต้นเพลง "ตายเปล่า" เริ่มจาก พี่ อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล) โทรมาหาว่า JOOX จะมีโปรเจกต์ 100 X 100 ซีซั่น 2 เลยอยากให้ Labanoon ทำเพลงและมาร่วมงานกับน้อง GUNGUN ผมก็เลยเริ่มแต่งเมโลดี้กับเรียบเรียงมาก่อน ส่วนเนื้อเพลงก็ส่งต่อให้น้องเขียนเนื้อดู ซึ่งก็ลงตัวเป็นดนตรีและเมโลดี้แบบ Labanoon แต่เนื้อเพลงเป็นแบบ GUNGUN ครับ"

เมธี อรุณ นักร้องนำวง Labanoonเมธี อรุณ นักร้องนำวง Labanoon

พอเล่าถึงที่มาเพลง เมธี ก็เสริมเกี่ยวกับมิวสิควิดีโอว่า "ส่วนของเอ็มวีได้ คุณเสือ-ยรรยง คุรุอังกูร มากำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกลางงานวัด โดยมีน้อง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี มารับบทหลานชายเจ้าของร้านสาวน้อยตกน้ำ ที่ต้องคอยตระเวนจัดตามงานวัดต่างๆ วันหนึ่งปูปี้สาวน้อยตกน้ำประจำร้านเกิดขาหักทำงานไม่ได้ ยูโรจึงต้องแต่งตัวเป็นสาวน้อยตกน้ำเอง เลยทำให้ได้พบกับสาวสวยประจำหมู่บ้าน น้อง พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ที่เห็นตุ๊กตาปลาวาฬจากหน้าร้านสาวน้อยตกน้ำและอยากได้มันมาก ส่วนยูโรเมื่อเห็นพลอยก็รู้สึกชอบอย่างมีความหวัง แต่เป็นไปไม่ได้เพราะ พลอยมีแฟนอยู่แล้วคือลูกชายผู้ใหญ่บ้าน รับบทโดย น้อง อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา แต่บทสรุปความรักครั้งนี้จะเป็นยังไงก็อยากให้ลองติดตามกันดูนะครับ ถ้าใครได้ดูคงนึกถึงบรรยากาศตอนเด็กๆ โมเมนต์นี้น่าจะเจอกันทุกคนเวลาไปเที่ยวงานวัด"

สำหรับเอ็มวีเพลง "ตายเปล่า" นั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนมิวสิควิดีโอมียอดวิวผ่านหลัก 3 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน) โดยล่าสุดเพลงนี้สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! Labanoon-GUNGUN รวมตัวปังในเอ็มวีเพลงใหม่ "ตายเปล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook