"ตรี ชัยณรงค์" เปิดตัวเพลงใหม่แนวหมอลำ "ฝันว่าได้เป็นพระเอก" แรงทะลุแสนวิว | Sanook Music

"ตรี ชัยณรงค์" เปิดตัวเพลงใหม่แนวหมอลำ "ฝันว่าได้เป็นพระเอก" แรงทะลุแสนวิว

"ตรี ชัยณรงค์" เปิดตัวเพลงใหม่แนวหมอลำ "ฝันว่าได้เป็นพระเอก" แรงทะลุแสนวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ตรี ชัยณรงค์ (ชัยณรงค์ โยธา) ศิลปินลูกทุ่งจากค่าย Grammy Gold ที่แจ้งเกิดจากการเป็นแชมป์ ศึกวันดวลเพลง 17 สมัย และเป็นเจ้าของเพลงดัง "มันแปลว่าฮัก" และ "มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่" โดยล่าสุดเขาได้มีผลงานเพลงหมอลำครั้งแรกในชีวิตออกมาแล้ว 

โดยตรีได้ปล่อยเพลงหมอลำครั้งแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า "ฝันว่าได้เป็นพระเอก" ซึ่งเป็นเพลงท่วงทำนองหมอลำที่เนื้อหาบอกเล่าชีวิตของหนุ่มตรี ชัยณรงค์ โดยได้ สลา คุณวุฒิ ครูเพลงแถวหน้ามาเป็นผู้ประพันธ์ ซึ่งตรีได้ทำงานอย่างเต็มที่ทำให้ผลงานออกมาสมบูรณ์ที่สุด 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ แฟนๆ ก็มีโอกาสได้เห็นตรีในลุคหนุ่มหมอลำเต็มตัวและในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับมาร่วมถ่ายทำเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "ฝันได้ว่าเป็นพระเอก" ก็มียอดวิวผ่านหลักแสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน) 

ซึ่งตรีได้เล่าถึงเพลง "ฝันว่าได้เป็นพระเอก" ไว้ว่า เป็นเพลงหมอลำเพลงแรกในชีวิตในสังกัด Grammy Gold ของตรีเลยนะครับ ก่อนหน้านี้เวลาไปงานคอนเสิร์ตก็จะนำเพลงหมอลำของพี่ไผ่ พงศธร พี่มนต์แคน หรือศิลปินรุ่นพี่คนอื่นๆ ไปร้อง วันนี้ตรีได้มีเพลงหมอลำเป็นของตัวเองถือว่าเป็นความฝันของตรีเลยครับ ยิ่งได้ครูสลา คุณวุฒิ เป็นคนแต่งเพลงนี้ด้วย ถือว่าเป็นเกียรติมากๆเลยครับ ตรีก็ขอฝากเพลง "ฝันว่าได้เป็นพระเอก" ไว้ให้กับแฟนเพลงทุกคน รวมถึงครอบครัวคนรักตรีด้วยนะครับ ติดตามได้ที่ช่อง YouTube Grammy Gold Official ได้เลยครับ ฝากเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่จะส่งมอบความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงนี้ครับ" 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ตรี ชัยณรงค์" เปิดตัวเพลงใหม่แนวหมอลำ "ฝันว่าได้เป็นพระเอก" แรงทะลุแสนวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook