ศิลปิน "GMM Grammy" ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 ภายใต้ธีม "งอกงามสู่วันใหม่" | Sanook Music

ศิลปิน "GMM Grammy" ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 ภายใต้ธีม "งอกงามสู่วันใหม่"

ศิลปิน "GMM Grammy" ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 ภายใต้ธีม "งอกงามสู่วันใหม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโอกาสที่ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ครบรอบ 37 ปี ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ทางบริษัทได้ถือฤกษ์ดี จัดงานทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, อรุยา พุทธินันทน์ พร้อมด้วย บุษบา ดาวเรือง, กิตติศักดิ์ ช่วงอรุณ, กริช ทอมมัส, สันติสุข  จงมั่นคง, ฟ้าใหม่-ระฟ้า-อิงฟ้า-ฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม  พร้อมด้วยศิลปินชื่อดังอาทิ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ใหม่ เจริญปุระ ร่วมงานคับคั่ง

นอกจากนี้ยังมีเหล่าผู้บริหารศิลปิน, นักแสดง และดีเจ แต่ละกลุ่มธุรกิจในเครือได้แก่ธุรกิจ GMM Music นำโดย ภาวิต จิตรกร และศิลปินอาทิ หนุ่ม กะลา, Klear, Tilly Birds, Taitosmith, หญิงลี ศรีจุมพล, อิสร์ อิสรพงศ์, เอิร์น สุรัตน์ติกานต์, แป้งร่ำ  ศิวนารี, เสถียร ทำมือ และ ลำเพลิน วงศกร รวมไปถึงนักแสดงช่อง One 31 นำโดยผู้บริหาร ถกลเกียรติ วีรวรรณ, เดียว วรตั้งตระกูล และนักแสดงช่อง One31 ได้แก่ ป้อง ณวัฒน์,  บี  น้ำทิพย์,  เจษฎ์พิพัฒ, ฟิล์ม  ธนภัทร, มะปราง อลิสลา, มาร์ช จุฑาวุฒิ และ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน รวมไปถึงตัวแทน บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด ที่นำโดย สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ GMMTV นำโดย สถาพร พานิชรักษาพงศ์ และนักแสดงได้แก่ ลี  ฐานัฐพ์, น้ำตาล  ทิพนารี, ปลื้ม ปุริม, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, อลิส อลีสญาฌ์, พลอยภัช  ภัชธร, เอเจ ชยพล, เจเจ ชยกร และ ภวิน ภวินทร์ รวมไปถึงผู้บริหารจาก Atime Media, GDH และ นาดาวบางกอก ที่มาร่วมงานพร้อมนักแสดง

โดยความพิเศษของงานครบรอบปีนี้  จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "งอกงามสู่วันใหม่" มีการจัดทำการ์ดส่งถึงพนักงานทุกคน โดย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้เปรียบการเจริญเติบโตของ GMM Grammy ว่า "ใบไม้ 3 ใบแรก  คือ พี่ พี่เล็ก พี่อ๊อด  เริ่มก่อตั้งแกรมมี่ ร่วมกับพี่เต๋อและคนดนตรีตามมาด้วยศิลปินนักร้องน้อยใหญ่ จากกระถางเล็กๆ  กลายเป็นสวนหย่อม ต่อมาแตกกิ่งก้านสาขาเป็นวิทยุ  โทรทัศน์  นิตยสาร  ภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย น้องๆ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาสมทบกันจนกลายเป็นป่าที่มีพรรณไม้นานา ผลิตดอกออกผล พวกเราผ่านร้อนผ่านหนาว ทั้งน้ำท่วมภัยแล้ง ไฟป่าแผดเผา ร่วมฟันฝ่ากันมา 37 ปี พวกพี่กำลังใส่ปุ๋ย เฝ้ามองคนรุ่นใหม่ที่จะมาผลัดใบสืบต่อ  พี่ชอบพูดกับพี่เก่าๆ ว่า  ดูซิๆ ดอกไม้ดอกนี้บานแล้ว ดอกนั้นกำลังจะบาน พี่อยากเห็นดอกไม้งอกเงยเต็มป่า สวยงาม ขออวยพรให้น้องๆ เป็นดอกไม้ที่ผลิบาน และเบิกบานตลอดไป"

ซึ่ง เบิร์ด ธงไชย เปิดเผยเกี่ยวกับงานครบรอบ 37 ปีว่า "สำหรับบรรยากาศในงานครบรอบปีนี้  อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นอย่างเช่นเคย หลังจากเสร็จพิธีสงฆ์และเลี้ยงพระเพลแล้ว เหล่าผู้บริหาร พร้อมด้วยศิลปิน, นักแสดงและดีเจ ยังได้มีโอกาสร่วมรับประทานอาหารกลางวันกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา  ถือเป็นวันแห่งการรวมตัวของเมล็ดพันธุ์แกรมมี่ครั้งสำคัญในรอบปี และผู้ร่วมงานยังได้รับการ์ดและต้นไม้ เพื่อนำกลับไปช่วยกันเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้โลกเราสวยขึ้นอีกด้วย"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ศิลปิน "GMM Grammy" ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 ภายใต้ธีม "งอกงามสู่วันใหม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook