MEYOU-Valentina Ploy นำทีมศิลปินหยิบเพลงของ HONNE มาทำใหม่ในธีม Day & Night | Sanook Music

MEYOU-Valentina Ploy นำทีมศิลปินหยิบเพลงของ HONNE มาทำใหม่ในธีม Day & Night

MEYOU-Valentina Ploy นำทีมศิลปินหยิบเพลงของ HONNE มาทำใหม่ในธีม Day & Night
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินขวัญใจชาวไทยแล้ว ผลงานของ HONNE ดูโอ้จากเกาะอังกฤษ ยังไปโดนใจบรรดาศิลปินมากมายจนกลายเป็นที่มาของโปรเจกต์พิเศษ Honne 'no song without you' Collaborations Project ที่เหล่าศิลปินไทยร่วมกันนำเอาเพลงของ HONNE ที่ชื่นชอบ มาร้อง มาเรียบเรียงใหม่ แล้วปล่อยให้ฟังกันเป็นพิเศษทาง JOOX ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งระดับหัวแถวของเมืองไทย

สำหรับโปรเจกต์นี้ศิลปินได้ทำออกมา ภายใต้ธีมกลางวันและกลางคืน แบบ Day & Night โดยศิลปินที่มาร่วมงานกันทำผลงานก็มี Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย),  MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ), PAAM (แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล), แพทริค อนันดา, Mean และ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข 

PAAM และ แพทริค อนันดา

Mean และ เอิ๊ต ภัทรวี

โดยผลงานที่ปล่อยออกจากจะมีเพลง "Day 1" ภายใต้ธีม Night ของ Valentina Ploy และ Meyou ก่อนตามด้วยเพลง "no song without you" ในแบบฉบับของ PAAM และ แพทริค อนันดา ในธีม Night และปิดท้ายด้วยเพลง "la la la that's how it goes" ในธีม Day โดยวง Mean และ เอิ๊ต ภัทรวี 

สำหรับผลงานเพลงในโปรเจกต์ Honne 'no song without you' Collaborations Project จะเริ่มปล่อยในวันที่ 15 - 22 ตุลาคม โดยทุกคนสามารถฟังเพลงได้แล้วที่ YouTube JOOX Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook