"YOUNGOHM" โพสต์เคลียร์ดราม่า! หลังมีภาพเซ็นหน้าอกวัยรุ่นอายุ 15 ในผับ | Sanook Music

"YOUNGOHM" โพสต์เคลียร์ดราม่า! หลังมีภาพเซ็นหน้าอกวัยรุ่นอายุ 15 ในผับ

"YOUNGOHM" โพสต์เคลียร์ดราม่า! หลังมีภาพเซ็นหน้าอกวัยรุ่นอายุ 15 ในผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) แร็ปเปอร์ดังเจ้าของเพลง "เฉยเมย", "ธารารัตน์" และ "ดูไว้" ได้เจอประเด็นดราม่าหลังมีคนกล่าวหาว่าเขาโพสต์ด่าแร็ปเปอร์คนอื่น และตำหนิภาพที่เขาเซ็นหน้าอกวัยรุ่นอายุ 15 ปี ซึ่งถูกเผยแพร่ออกมา โดยล่าสุดเขาได้มาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว 

โดย YOUNGOHM ได้เผยว่ามีคนพยายามปลอม Facebook เขาและไปด่าคนอื่น ซึ่งข้อความทั้งหมดไม่ได้มาจากเขา และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความเสียหายอย่างมากให้กับเขาทั้งชื่อเสียงและความรู้สึก

 

นอกจากเรื่องปลอม Facebook แล้ว YOUNGOHM ยังได้ชี้แจงต่อไปถึงประเด็นเรื่องที่มีภาพเขาเซ็นหน้าอกผู้หญิงวัย 15 ปีว่า เขาได้เดินทางไปแสดงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมเผยว่าจะไม่ถ่ายรูปกับใคร แต่ก็มีการ์ดร้านที่พาผู้หญิงกลุ่มหนึ่งมาถ่ายรูปกับเขา ซึ่งเขาก็ถ่ายเพราะไม่อยากมีปัญหา ส่วนเรื่องเซ็นหน้าอก YOUNGOHM ก็มองว่าคนที่มาสถานบันเทิงนั้นต้องมีอายุเกิน 20 ปี และถ้าเขารู้ว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีอายุเพียงแค่ 15 ปี ก็จะไม่เซ็นแน่นอน ก่อนทิ้งท้ายว่าตอนแรกเขามองสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไร้สาระมาก แต่สุดท้ายด้วยเหตุผลหลายอย่างเขาจึงตัดสินใจออกมาพูด

สำหรับในปีนี้ YOUNGOHM ได้มาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า Bangkok Legacy ซึ่งมาพร้อมเพลงใหม่ 13 บทเพลงให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่พูดถึงทัศนคติที่มีต่อสังคมอย่าง "บางกอก เลกาซี่" หรือเพลงรักอย่าง "ไฟเย็น" และ "อัศวินรัตติกาล" รวมไปถึงเพลงที่เป็นเหมือนข้อความถึงคนที่เป็นแอนตี้อย่าง "D E V A S T A T E" ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังผลงานทั้งหมดได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "YOUNGOHM" โพสต์เคลียร์ดราม่า! หลังมีภาพเซ็นหน้าอกวัยรุ่นอายุ 15 ในผับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook