"เป้ อารักษ์" ชวน "ธามไท" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "เพื่อนที่ทำงาน" ตีแผ่คนถูกสวมเขา | Sanook Music

"เป้ อารักษ์" ชวน "ธามไท" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "เพื่อนที่ทำงาน" ตีแผ่คนถูกสวมเขา

"เป้ อารักษ์" ชวน "ธามไท" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "เพื่อนที่ทำงาน" ตีแผ่คนถูกสวมเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นทำผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินค่ายเพลง What The Duck ซึ่งหลังจากปีที่แล้วปล่อยอัลบั้ม Aragochina ล่าสุดเขาก็กลับมากับอัลบั้มใหม่อีกครั้ง ภายใต้ชื่อ BIG ซึ่งหลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแรก "เห็นหน้าเธอฉันเจอแต่ปัญหา" ล่าสุดเป้ก็มากับเพลง "เพื่อนที่ทำงาน" เพื่อขอเอาใจคนโดนสวมเขา 

เพลง "เพื่อนที่ทำงาน" เป้ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ของเพื่อนสนิทที่มาปรึกษาเรื่องความรัก เพราะโดนแฟนหักหลัง แอบกิ๊กกั๊กกับคนที่อ้างมาตลอดว่า "เป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน" เท่านั้น ซึ่งหลายคนน่าจะเคยพบเจอ

สำหรับการทำงานเพลงนี้ เป้ดึงศิลปินฮิปฮอปอาร์แอนด์บีเพื่อนสนิทมากความสามารถที่เคยร่วมงานกันในเวที 10 Fight 10 อย่าง ธามไท แผลงศิลป์ มาร่วมแจมในท่อนแร็ป เพิ่มความจัดจ้านของเพลงมากยิ่งขึ้น จนเกิดเป็นประโยคร้อนของเพลงอย่าง "บอกเหล้านะไม่ต้องริน ให้แม่งมากินที่ใต้ศอกดิ" และนอกจากนั้นยังได้ เมฆ Machina ดีเจที่เคยช่วยเป้ทำอัลบั้ม Aragochina มาช่วยพาร์ทดนตรีและมือเบสคู่ใจฝีมือดีอย่าง บิ๊ก-ภานุวัฒน์ พืชกสิชลพสุธา หรือ บิ๊ก The Pisat Band ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์จนทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 

หลังจากที่ผลงานเพลง "เพื่อนที่ทำงาน" ถูกปล่อยออกมา ซิงเกิลนี้ก็กวาดกระแสในโลกออนไลน์ และยอดวิวพุ่งทะลุแสนวิวได้อย่างรวดเร็ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 23 ตุลาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป้ อารักษ์" ชวน "ธามไท" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "เพื่อนที่ทำงาน" ตีแผ่คนถูกสวมเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook