CHEN EXO ปล่อยเพลงใหม่สุดอบอุ่น "Hello" แฝงความหมายดีๆ ให้คนฟัง | Sanook Music

CHEN EXO ปล่อยเพลงใหม่สุดอบอุ่น "Hello" แฝงความหมายดีๆ ให้คนฟัง

CHEN EXO ปล่อยเพลงใหม่สุดอบอุ่น "Hello" แฝงความหมายดีๆ ให้คนฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHEN (เฉิน) สมาชิกจากวง EXO (เอ็กซ์โซ) ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อว่า "Hello" เพลงสุดอบอุ่นหัวใจที่มีบรรยากาศเหมาะกับฤดูใบไม้ร่วง

โดย CHEN ได้รับความนิยมในระดับโลก ด้วยทักษะการร้องเพลงอันยอดเยี่ยม และโชว์การแสดงที่แข็งแกร่งจากการทำกิจกรรมโปรโมตในวง EXO ไม่เพียงเท่านี้ ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็น "นักร้องที่แฟนเพลงสามารถเชื่อใจ และรับฟังเพลงได้" ผ่านการทำกิจกรรมเดี่ยวที่สร้างความฮิตมาได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเดี่ยว การร้องเพลงประกอบละคร ไปจนถึงการร่วมร้องเพลง Collaboration ต่างๆ

สำหรับเพลงใหม่ "Hello" นั้น เป็นเพลงแนวบริตป็อปที่มีเอกลักษณ์ เนื้อเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากจดหมาย พูดถึงความปรารถนาที่อยากให้ผู้อื่นสุขสบายดี ซึ่งเสียงร้องอันไพเราะ และนุ่มนวลของ CHEN ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ได้อีกเท่าตัว ทางด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ประกอบไปด้วยฉากโรแมนติก และดูเงียบสงบเข้ากับบรรยากาศของเพลง เรียกได้ว่า แฟนเพลงจะได้สัมผัสถึงความรู้สึกอันอบอุ่นที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงได้เป็นอย่างดี

เพลง "Hello" ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สามกับนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง คิมเจฮวี หลังจากที่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนในเพลง "Flower" และ "My dear" นอกจากนี้ ยังได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ฮวังยูบิน ทำให้ความสมบูรณ์แบบของเพลงใหม่นี้สูงขึ้นไปอีก

CHEN 첸 '안녕 (Hello)' MV 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ CHEN EXO ปล่อยเพลงใหม่สุดอบอุ่น "Hello" แฝงความหมายดีๆ ให้คนฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook