"กระแต อาร์สยาม" ร่ำไห้กลาง "กิ๊กดู๋" หลังคุณแม่เซอร์ไพรส์มาสมัครแข่งเป็นเงาเสียง | Sanook Music

"กระแต อาร์สยาม" ร่ำไห้กลาง "กิ๊กดู๋" หลังคุณแม่เซอร์ไพรส์มาสมัครแข่งเป็นเงาเสียง

"กระแต อาร์สยาม" ร่ำไห้กลาง "กิ๊กดู๋" หลังคุณแม่เซอร์ไพรส์มาสมัครแข่งเป็นเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งขาประจำรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เลยสำหรับศิลปินสาวแซ่บ กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) ที่กลับมาตามหาเงาเสียงของตัวเองอีกครั้ง แต่ทว่ารอบนี้เธอกลับเจอเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง เมื่อมีผู้สมัครเงาเสียงที่เป็นคนใกล้ตัวเธอมาร่วมแข่งขันด้วย

โดยความสนุกสัปดาห์นี้เริ่มขึ้นเมื่อกระแตคว้าเพลง "สะบัด" เวอร์ชั่นสนามมวยมาโชว์ลีลาการเต้นเขย่าเวที กิ๊กดู๋ฯ จนทุกคนถึงกับทึ่ง ก่อนที่จะเปิดตัวเงาเสียงที่ทำให้กระแตช็อก เมื่อเจอหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน คือ น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง คุณแม่ของกระแตที่เปลี่ยนลุคแต่งตัวเป็นสาววัยรุ่นสุดเปรี้ยวและมาลงแข่งเงาเสียงลูกสาวตัวเอง ซึ่งที่ผ่านคุณแม่เองไม่เคยเซอร์ไพรส์กระแตแบบนี้มาก่อน

ส่วนการแข่งขันหาสุดยอดการแข่งขันนักร้องเสียงดีคัฟเวอร์บทเพลงกระแต ก็เป็นคิวของ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ รองแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 5 ที่เลือกร้องเพลง "เมรี" เพื่อแข่งขันกับ เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย แชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 11 ที่ในเพลง "ตื๊ด" ที่ทำเอาคอมเมนเตเตอร์เอ่ยปากว่า "ดูโชว์แล้วขนลุก"  

โดยกระแตเปิดใจเกี่ยวกับการมารายการว่า "วันนี้สนุกมากและครบรส วันนี้แตตั้งใจทำโชว์มาเวอร์ชั่นใหม่ให้แฟนๆ กิ๊กดู๋ และก็อยากขอบคุณเงาเสียงของแตที่สมัครกันเข้ามาเรื่อยๆ รู้สึกดีใจมากๆ จะบอกว่าทุกครั้งที่มารายการนี้ก็จะตื่นเต้นทุกครั้ง คำว่าศิลปินต้นฉบับ คือเกียรติสำหรับแตมากๆ ขอบคุณจริงๆ เงาเสียงทั้ง 4 คนคือเก่งมาก มาเจอคนที่ 4 ทำแตเซอร์ไพรส์น้ำตาแตกมาก แตไม่รู้จริงๆ แม้แต่นิดเดียวว่าคุณแม่จะมา ความรู้สึกแตคือใจเรามันตื่นเต้นเซอร์ไพรส์และเป็นห่วง รวมทั้งปลาบปลื้มที่เห็นแม่ร้องเพลงให้แตฟัง เป็นสิ่งที่ไม่ได้เห็นมา 20 ปี จริงๆ ความฝันแม่คือการเปนนักร้อง แต่แม่ท้องหนูอยู่ แม่เลยไม่ได้เป็นนักร้อง เลยมาส่งหนูจนถึงฝั่ง และเราก็ทำความฝันแม่ให้เป็นจริง วันนี้ดีใจมาก ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ที่ทำให้แตได้เห็นแม่ร้องเพลง รู้เลยว่าแม่ไม่ได้มาแข่งแต่อยากมาทำเพื่อเราจริง แม่แตสุดยอดมากๆ อยากให้ทุกคนได้ชมกัน นอกจากนี้ยังมีช่วงศิลปินคัพเวอร์ทั้งน้องดิวและน้องเอม เป็นอีกสื่งหนึ่งที่ทำแตเซอร์ไพรส์ เขาเป็นศิลปินแล้ว เอาเพลงเรามาร้อง และออกมาดีมาก อยากให้ชม วันนี้ครบรสจริงๆ ค่ะ"

แฟนๆ ของกระแต อาร์สยาม สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" ร่ำไห้กลาง "กิ๊กดู๋" หลังคุณแม่เซอร์ไพรส์มาสมัครแข่งเป็นเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook