"ตู่ ภพธร" ควบสองหน้าที่! แสดงนำและร้องเพลงประกอบละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" | Sanook Music

"ตู่ ภพธร" ควบสองหน้าที่! แสดงนำและร้องเพลงประกอบละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ"

"ตู่ ภพธร" ควบสองหน้าที่! แสดงนำและร้องเพลงประกอบละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ จะมาร่วมงานกับช่อง One31 ในฐานะนักแสดงนำละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แล้ว ล่าสุดเขาก็รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง "แค่เพียง.." ประกอบละครที่เขาแสดงด้วย ซึ่งเป็นผลงานจากปลายปากกา ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงมือทองที่รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย 

โดยเพลง "แค่เพียง.." เป็นผลงานที่ฟองเบียร์ได้ทำออกมาเพื่อเล่าความรู้สึกของตัวละครภาคย์ซึ่งนำแสดงโดยตู่ ที่มีต่อนางเอกของเรื่อง ว่าเขาจะรักเธอไม่ว่าตัวเองจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม ซึ่งฟองเบียร์ได้ทำผลงานนี้ออกมา 2 เวอร์ชั่นก่อนจะตัดสินใจปล่อยออกมา

ซึ่ง ตู่ ภพธร ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงนี้ว่า "ถ้าพูดถึงพี่เบียร์ ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วกับเจ้าพ่อนักแต่งเพลงรักโรแมนติก พอมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก รู้สึกเลยว่าเพราะจัง ผมเคยร่วมงานกับพี่เบียร์มาแล้ว พอมาครั้งนี้เลยไม่ค่อยตื่นเต้นแต่แอบดีใจมากกว่าครับ เนื้อหาเข้ากันมากกับละคร ถึงความรู้สึกของตัวละครภาคย์นั่นก็คือผม ที่มีต่อนางเอก (แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนแต่ความรู้สึกที่มีให้ก็จะยังคงเหมือนเดิม ความยากของเพลงนี้ตอนที่บรีฟมา พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) บอกว่าให้ผมร้องเป็นตัวของตัวเองในฐานะ ตู่ ภพธร มากที่สุด แต่ก็ยังต้องสื่ออารมณ์เป็นตัวละครลงไปด้วย คือตอนอยู่ในห้องอัดทุกคนตั้งใจและเต็มที่มากๆ อยากให้ทุกคนอินไปกับเพลงและละครมากที่สุด ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ"   

ทางด้าน ฟองเบียร์ ปฏิเวธ ผู้แต่งเพลง ได้เสริมว่า "ตอนที่แต่งเพลงอาจจะใช้เวลาไม่นานมาก แต่แต่งไว้ถึง 2 เวอร์ชั่น ก็ใช้เวลาเลือกกันอยู่ สุดท้ายก็ลงตัวมาเป็นเวอร์ชั่นนี้ครับ แต่เพลงนี้แอบมีความยาก โจทย์คือเขียนเพลงรัก ที่มีคำว่ารัก แต่ไม่ได้บอกรัก เพราะด้วยตัวละครคือบอกรักไม่ได้ (หัวเราะ) ผมว่าถ้าไม่ใช่คนที่เล่นเป็นตัวละครนี้ มาร้องเพลงนี้ก็คงจะเข้าใจยากอยู่พอสมควร โชคดีที่ตู่เป็นตัวละครนั้น แล้วมองเห็นภาพ เลยสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ ครับ ผมทำงานกับนักร้องมาหลายคน บอกเลยว่าตู่ ภพธร มีพลังเยอะมากไม่มีหมด ผมได้เห็นตู่ในร่างที่ไม่เคยเห็น การทำงานครั้งนี้บอกเลยว่าประทับใจมากครับ" 

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "แค่เพียง.." จากละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ได้แล้วที่ YOUTUBE : ONE31 และติดตามฟังเพลงเต็มที่ JOOX Music Application และ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ตู่ ภพธร" ควบสองหน้าที่! แสดงนำและร้องเพลงประกอบละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook