"ก้อง ห้วยไร่" เผยข้อความซึ้งจากภรรยา "ฐา ขนิษ" ในวันครบรอบแต่งงาน | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" เผยข้อความซึ้งจากภรรยา "ฐา ขนิษ" ในวันครบรอบแต่งงาน

"ก้อง ห้วยไร่" เผยข้อความซึ้งจากภรรยา "ฐา ขนิษ" ในวันครบรอบแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลา 3 ปีแล้วที่ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ศิลปินอีสานร้อยล้านวิวได้ใช้ชีวิตคู่กับ ฐา ขนิษ (ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) อดีตนางเอกหมอลำชื่อดัง ซึ่งล่าสุดในโอกาสวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ ทั้งสองก็ได้เขียนข้อความถึงกันและกัน 

โดยก้องได้ลงภาพงานแต่งและเขียนข้อความถึงภรรยาในสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมทิ้งท้ายถึงลูกทั้งสองว่า "ครบรอบ วันซื้อขาดครบรอบ วันจดทะเบียนสมรสครบรอบ วันเอาเสาลงหลุม แบบเป็นทางการครบรอบ วันที่ต้องแบ่งครึ่งชีวิตให้สตรีนางนี้กุมอำนาจรัก เหมือนเดิมเพิ่มเติม เจียว กระเพา" 

 

พอเขียนข้อความของตัวเองเสร็จ ก้องก็ได้มาโพสต์ข้อความที่ภรรยาส่งให้เขาในช่องคอมเมนต์ว่า "ครบรอบ 3 ปี กับกระดาษที่มีความหมายที่สุดในชีวิต ไม่ต่างจากใบโฉนดที่ดินราคาแพง หนูครอบครองได้คนเดียว พ่อครอบครองได้คนเดียว ขอบคุณที่ให้ความสบายใจ ขอบคุณที่ไม่มีความลับ ขอบคุณที่ทำเพื่อเมียและลูกๆ และครอบครัวของเรานะ ไม่ต้องซื้อของแพงๆ ให้หนูนะ เพราะสิ่งที่ราคาแพงที่สุดในชีวิตคือความซื่อสัตย์ รักนะคะปะป๊า" 

นอกจากจะใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันแล้ว ที่ผ่านมาก้องก็ได้ผลักดัน ฐา ขนิษ ให้เป็นศิลปินมีเพลงของตัวเองด้วย โดยเขาได้เขียนเพลง "You Let Me Down (คึดนำ)" และ "เทพบุตรใจหมา (บักพาก)" ให้ภรรยาได้ร้อง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" เผยข้อความซึ้งจากภรรยา "ฐา ขนิษ" ในวันครบรอบแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook