"แสตมป์" ร่วมงาน "SKY-HI" ในซิงเกิลใหม่ "Jail House" ผลงานแรกกับค่าย AVEX
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/484/2424761/s1.jpg"แสตมป์" ร่วมงาน "SKY-HI" ในซิงเกิลใหม่ "Jail House" ผลงานแรกกับค่าย AVEX

    "แสตมป์" ร่วมงาน "SKY-HI" ในซิงเกิลใหม่ "Jail House" ผลงานแรกกับค่าย AVEX

    2020-09-29T18:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในเพลง "Don’t Worry Baby Be Happy" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก็ได้กลับมาจับมือกับ "SKY-HI" แร็ปเปอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่นอีกครั้งในเพลง "Jail House" ผลงานล่าสุดภายใต้ค่าย AVEX ประเทศญี่ปุ่น

    เพลง "Jail House" นี้ก็คือเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ" ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้ SKY-HI รู้จักแสตมป์เป็นครั้งแรก โดยเนื้อหาซิงเกิลนี้ พูดถึงคนที่ติดอยู่กับนิสัยเดิมๆ ที่อยากจะเปลี่ยน แต่เปลี่ยนไม่ได้สักที เปรียบเหมือนติดอยู่ในคุกของใจตัวเอง

    แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะทำให้การเดินทางไปถ่ายทำเอ็มวีร่วมกันระหว่าง แสตมป์ และ SKY-HI เป็นไปได้ยาก แต่ด้วยเทคโนโลยียุคนี้ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นโดยการแยกกันถ่ายทำและนำภาพมาตัดรวมเข้าด้วยกัน โดยทางฝั่งไทยได้นางแบบสาวสวย หญิง-อาณดา ประกอบกิจ มาทำหน้าที่สอบสวนผู้ต้องหาสุดกวนอย่างแสตมป์ด้วยการใช้เครื่องมือทรมานหลากหลายรูปแบบ

    โดย SKY-HI ได้เล่าถึงการทำเพลง "Jail House" ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้ผมรู้จักกับแสตมป์เป็นครั้งแรก และทำให้ผมรู้สึกประทับใจว่ามีเพลงที่เร้าใจแบบนี้ในตลาดเพลงเอเชียด้วยครับ แถมตัวผมเองยังได้เป็นแขกรับเชิญในเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะ ความรู้สึกประมาณว่า "เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย" ซะอีกแฮะ รู้สึกภูมิใจมากครับ แล้วก็รู้สึกโชคดีที่ว่าปีที่แล้วเราอัดเพลงนี้ไว้แล้วเรียบร้อย มีเนื้อเพลงและทำนองเพลงที่ทำให้มีความสุขมาก ถือเป็นความทรงจำที่ดีครับ ไว้มาร้องเพลงด้วยกันอีกนะ"

    สำหรับ SKY-HI นั้นเป็นแร็ปเปอร์ชาวญี่ปุ่น และมีฝีมือด้านการแร็ป, เต้น และร้องเพลง เช่นเดียวกับความสามารถในการทำเพลงได้ทุกประเภทรวมถึงเป็นเมมเบอร์หลักในวง SUPER FLYERS ที่มีสมาชิก 16 คน จนทำให้เขาเป็นที่ยอมรับในวงการเพลงแดนอาทิตย์อุทัย  

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แสตมป์" ร่วมงาน "SKY-HI" ในซิงเกิลใหม่ "Jail House" ผลงานแรกกับค่าย AVEX

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :AVEX,12sumrecords