"เจี๊ยบ นิสา" คว้า "อาม ชุติมา" ถ่ายทอดรักไร้สถานะในเอ็มวีเพลงใหม่ "เฮาเป็นหยังกัน" | Sanook Music

"เจี๊ยบ นิสา" คว้า "อาม ชุติมา" ถ่ายทอดรักไร้สถานะในเอ็มวีเพลงใหม่ "เฮาเป็นหยังกัน"

"เจี๊ยบ นิสา" คว้า "อาม ชุติมา" ถ่ายทอดรักไร้สถานะในเอ็มวีเพลงใหม่ "เฮาเป็นหยังกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายคนแล้ว เจี๊ยบ นิสา ถือเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง ที่หลายคนจับตามอง จากความสำเร็จของซิงเกิล "มักอ้ายหลายเด้อ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต และอีกหลายผลงานที่มาพร้อมยอดวิวหลักร้อยล้าน โดยล่าสุดเธอได้มาทำโปรเจกต์พิเศษ เขียนหัวใจใส่ทำนอง ของค่าย ข้าวสารแลนด์ ซึ่งหลังจากเธอได้ปล่อยเพลง "ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า", อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่" ภายใต้โปรเจกต์นี้ เจี๊ยบก็มาพร้อมซิงเกิล "เฮาเป็นหยังกัน"

เพลง "เฮาเป็นหยังกัน" เจี๊ยบ นิสา ได้ร่วมงานกับ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ศิลปินร้อยล้านวิว ซึ่งผลงานนี้มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงคนที่อยู่ในความรักที่ไร้สถานะ และเกิดความรู้สึกน้อยใจ ซึ่งเสียงของอามได้เสริมกลิ่นอายความเป็นร็อคเข้าในซิงเกิลอีสานได้อย่างลงตัว 

โดยเจี๊ยบได้เล่าถึงผลงานใหม่ว่า "ตอนที่เขียนเพลงนี้​ภาพน้องอามลอยมาเลยค่ะ​ หนูคิดว่าเพลงนี้ต้องร้องคู่กับน้องอามเท่านั้น​ คือเพลง​ "เฮาเป็นหยังกัน" มันเป็นเรื่องราวความรักของวัยรุ่น​ ​ ซึ่งช่วงอายุน้องอามก็ได้พอดี​ บวกกับเสียงที่มีเอกลักษณ์​ เป็นเสียงเสียงเฉพาะของน้องเขา​ทั้งวัยและเสียง​ของอาม จึงทำให้ทางทีมงานติดต่อไปและในที่สุดก็ได้ร่วมงานกัน​ ดีใจสุด​ๆ​ ค่ะ​ และน้องอาร์มก็สามารถสื่ออารมณ์​ และร่วมถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์มาก​ๆ ​ค่ะ​ เนื้อหาประมาณว่าคนเรามีความรู้สึกดี​ๆ ให้กัน​ ต่างคนต่างก็ห่วงใย​ ทุกอย่างมันเหมาะเจาะลงตัวไปหมด​ แต่สถานะเราเป็นอะไรกัน​ แฟนรึ? หรือคนรัก? หรืออะไรกันแน่​ เพราะอีกฝ่ายก็ไม่ได้ชัดเจนยกเราออกสื่อว่าเป็นแฟน​ 100% อารมณ์เพลงก็จะออกเหงา​ๆ​ เศร้า​ๆ​ รู้สึกดีที่ปนไปด้วยความน้อยใจประมาณนี้ค่ะ​ เพลงนี้เรียบเรียงดนตรีโดยอาจารย์​ นัท พอใจ ลูกเล่นทางดนตรีก็มีพิณ, แคน​ เติมเสริมรับอารมณ์เพลงทำให้สมบูรณ์แบบมาก​ๆ​ เลยค่ะ​ หนูเชื่อว่าน่าจะโดนใจคนที่เจอหรือตกอยู่ในภาวะ​ สถานะไม่ชัดเจน​ ไม่มากก็น้อยค่ะ​ สามารถติดตามรับชมรับฟังกันได้แล้วนะคะ​ ฝากเป็นกำลังใจให้หนู​ และน้องอาม​ ชุติมา​ กับซิงเกิลที่ 3 ของโปรเจกต์นี้เพลง​ "เฮาเป็นหยังกัน" ด้วยนะคะ​ ขอบคุณค่ะ"

ผลงานเพลง "เฮาเป็นหยังกัน" ถือเป็นซิงเกิลที่ 3 ของเจี๊ยบที่ทำภายใต้ค่ายข้าวสารแลนด์ ที่อยู่ในเครือ Khaosan Entertainment โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ซิงเกิลที่ 4 ของเจี๊ยบจะออกมาในรูปแบบไหนต่อไป 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจี๊ยบ นิสา" คว้า "อาม ชุติมา" ถ่ายทอดรักไร้สถานะในเอ็มวีเพลงใหม่ "เฮาเป็นหยังกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook