"เบิ้ล ปทุมราช" ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต เติมสีสันรายการ "ลูกทุ่งไอดอล All Star" | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต เติมสีสันรายการ "ลูกทุ่งไอดอล All Star"

"เบิ้ล ปทุมราช" ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต เติมสีสันรายการ "ลูกทุ่งไอดอล All Star"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทั้งชายและหญิง ประสบความสำเร็จ 3 ซีซั่น ล่าสุด Zense Entertainment ได้กลับมาพร้อมรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star ซึ่งเป็นการรวมตัวของ 16 ไอดอล จาก 3 ซีซั่น เพื่อช่วงชิงตำแหน่งแชมป์ โดยมี แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม แชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของประเทศไทย เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา แชมป์ลูกทุ่งไอดอลชาย และ สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม แชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนล่าสุด โดยไอดอลทั้ง 16 คน จะต้องแข่งขันกันเป็นทีม และจะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองตำแหน่งแชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท

สำหรับการแข่งขันซีซั่นนี้ก็มาพร้อมเซอร์ไพรส์ เพราะการแข่งขันครั้งนี้ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และศิลปินลูกทุ่งอินดี้ดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) จะมารับหน้าที่ดำเนินรายการ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เบิ้ลจะได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้วย

โดย เบิ้ลเผยถึงการมาเป็นพิธีกรครั้งแรกว่า "เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้โอกาสมารับหน้าที่พิธีกร ผมก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี แทบไม่ได้นอนเลย เพราะผมเป็นคนที่ชอบกังวลเวลามีงานอะไรใหม่ๆ พยายามซ้อม อ่านสคริปต์ตลอดครับ จริงๆผมก็เป็นอีกคนที่คุ้นเคยกับเวทีลูกทุ่งไอดอลมาแล้ว เพราะเคยมาเป็นกรรมการพิเศษตอนซีซั่น 2 ซึ่งเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่นุ้ยในฐานะพิธีกร พี่นุ้ยเป็นคนสนุก ช่วยสอนจังหวะ การรับ-ส่งต่างๆ ก็ทำให้เข้าใจงานพิธีกรมากขึ้น พี่นุ้ยอาจเป็นหลักในด้านของพิธีการ กติกาต่างๆ ส่วนผมคอยเสริมในเรื่องเพลงเพราะโจทย์ครั้งนี้เป็นแนวเพลงอินดี้ด้วย ก็เข้าทางผมพอดี รับรองและสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดครับ"

นอกจากเบิ้ลและนุ้ยแล้ว เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะได้ทำงานกับ 4 คนดังที่ดูแลแต่ละทีมด้วยอย่างเช่น เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) หัวหน้าทีมสีเหลือง, แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) หัวหน้าทีมสีม่วง, จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช หัวหน้าทีมสีฟ้า

ส่วนทางฝั่งกรรมการหลักของซีซั่นนี้ก็คือ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) และ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม และปีนี้ก็จะมีกรรมการรับเชิญอย่าง อาร์ม-ชุติมา โสดาภักดิ์, ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) และ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) เป็นต้น

นับได้ว่ารายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star นั้นเป็นเวทีที่มีศิลปินมากความสามารถที่ร่วมสร้างสีสันในทุกสัปดาห์ โดยรายการสัปดาห์แรกจะเริ่มออกอากาศ วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ช่อง 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต เติมสีสันรายการ "ลูกทุ่งไอดอล All Star"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook