"โดม-ตั้ม" พร้อมแล้ว! เดินหน้าประชันความฮากลางเวที “ลูกกรุง In Concert 3” | Sanook Music

"โดม-ตั้ม" พร้อมแล้ว! เดินหน้าประชันความฮากลางเวที “ลูกกรุง In Concert 3”

"โดม-ตั้ม" พร้อมแล้ว! เดินหน้าประชันความฮากลางเวที “ลูกกรุง In Concert 3”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกเหนือจากบทเพลงสุดอมตะจากนักร้องเสียงคุณภาพที่พาเหรดขึ้นเวที ลูกกรุง In Concert 3 แล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังรับประกันความสนุก เพราะคราวนี้ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม แขกรับเชิญหน้าใหม่ 2 สมาชิก 4โพดำ ได้มาร่วมเสริมทัพความฮาบนเวทีด้วย 

โดยทั้งสองจะร่วมขึ้นแสดงกับศิลปินดังมากมายไม่ว่าจะเป็น กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ชรัส เฟื่องอารมณ์, ชมพู ฟรุ้ตตี้ (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง), นนทิยา จิวบางป่า, ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช พร้อมด้วย 2 แชมป์เสียงคุณภาพจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ อย่าง แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก และ ผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ

ซึ่ง โดม จารุวัฒน์ เผยเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า "แน่นอนครับ ผู้ชมทุกท่านที่มาชม ลูกกรุง In Concert 3 จะได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลงลูกกรุงสุดไพเราะที่พวกเราขนมาร้องให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม และยังมีความบันเทิงในช่วงของละคร ใครที่ได้ชมในรอบที่แล้ว บอกเลยว่าพระเอกอย่างพี่กันชิดซ้ายครับ ครั้งนี้ผมมาทวงบัลลังก์ เตรียมขึ้นแท่นพระเอกคนใหม่ มาในฉายาหล่อมักนก ตลกมักได้...ใจแม่ยกครับผม (หัวเราะ) แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงขออุบไว้ก่อนนะครับ แล้วเจอกัน 3-4 ตุลาคมนี้ ครับ"    

ทางด้านหนุ่ม ตั้ม วราวุธ เสริมว่า "ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่ๆ แม่ๆ ทุกท่านด้วยนะครับ ถึงแม้ว่าผมจะมาขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่บอกเลยว่าเป็นคนมีของ พกมาแน่นๆ เลยครับ (ยิ้ม) เรื่องร้องเราไม่เป็นรองใคร ส่วนเรื่องฮาไม่อยากโฆษณาชวนเชื่อเลยจริงๆ อยากให้ไปชมกันเองดีกว่า ขอเตือนไว้ก่อนนะครับสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร ต้องรีบจับจองด่วนนะครับ อยากให้มากันทั้งครอบครัว แล้วจะได้พบกับความบันเทิงเพลิดเพลินจำเริญใจไปด้วยกันนะครับ"

สำหรับคอนเสิร์ต ลูกกรุง In Concert 3 เปิดขายบัตรแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเปิดทำการแสดงในวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ โดย บัตรราคา 500 / 1,000 /1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาท สามารถซื้อได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "โดม-ตั้ม" พร้อมแล้ว! เดินหน้าประชันความฮากลางเวที “ลูกกรุง In Concert 3”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook