6 เหตุผลที่ห้ามพลาดงาน "2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun" | Sanook Music

6 เหตุผลที่ห้ามพลาดงาน "2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun"

6 เหตุผลที่ห้ามพลาดงาน "2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พัคยูชอน ศิลปินเคป็อประดับตำนานเตรียมพร้อมมอบความสุขกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมด้วยวงออร์เคสตราไฟแรงระดับคุณภาพ Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) - คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) นำโดยวาทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ดร.วานิช โปตะวนิช ในงาน 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun ซึ่งล่าสุดทางผู้จัดก็ได้ยืนยันด้วย 6 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงานครั้งนี้

ครั้งแรกของเมืองไทยกับคอนเสิร์ต เคป็อป x ออร์เคสตรา

ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย ในคอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun ที่ผสมผสานเสียงร้องนุ่มๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินระดับตำนานแห่งวงการเคป็อปอย่างยูชอนเข้ากับออร์เคสตราที่อำนวยเพลงโดย ดร. วานิช โปตะวนิช และนักดนตรีกว่า 70 ชีวิต โดยยูชอนจะขับร้องกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมรับฟังบทเพลงที่ได้ปล่อยในอัลบั้มใหม่ล่าสุด รวมถึงบทเพลงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษอีกมากมาย ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่นออร์เคสตราเพื่อให้ผู้ชมยกระดับไปอีกขั้นของการผสมผสานทางดนตรี ซึ่งงานนี้ผู้ฟังแม้ไม่เคยชมการแสดงของวงออร์เคสตรามาก่อนก็สามารถดื่มด่ำ และเข้าถึงกับบทเพลงต่างๆ ได้เช่นกัน

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมฉลองครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ของปาร์ค ยูชอน พร้อมแขกรับเชิญ หนูนา-หนึ่งธิดา และโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมกับ Special Guest สุดพิเศษ อีก 1 ท่าน

ประทับใจไปกับเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเพื่อการกุศลนี้ โดยเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และในโอกาสครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินของ ปาร์ค ยูชอนที่เหล่าแฟนคลับห้ามพลาด เต็มอิ่มกับบทเพลงจากปาร์ค ยูชอน กว่า 2 ชั่วโมงเต็ม รวมถึงโชว์สุดพิเศษ อีกมากมาย พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่ไม่เหมือนกันทั้งสองวัน ซึ่งจะพบกับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ในการแสดงวันที่ 26 ธันวาคม และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในการแสดงวันที่ 27 ธันวาคม ที่ทั้งสองจะมาในบทเพลงสุดพิเศษร่วมขับกล่อมทำให้เทศกาลแห่งความสุขของผู้ชม ‘สุข’ กว่าทุกปี พร้อมกับแขกพิเศษที่จะได้พบกับเขาทั้ง 2 วันที่จะการันตีความสุขจัดเต็มไม่น้อยหน้าเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ไปพร้อมๆ กับเทศกาลส่งท้ายความสุขสิ้นปี ที่จะทำให้สิ้นปีนี้ของคุณพิเศษยิ่งกว่าปีไหนๆ อีกด้วย

บรรเลงมิติใหม่แห่งดนตรีโดยวงออร์เคสตราไฟแรงแห่ง CPO และวาทยากรชั้นแนวหน้า ดร. วานิช โปตะวนิช

ในงานครั้งนี้จะมีนักดนตรีกว่า 70 คนจากวงน้องใหม่ไฟแรง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) - คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) ที่ได้รับการสนับสนุนจากศิลปินและนักวิชาการดนตรีมากมายอาทิ ศ.ดร. วีรชาติ เปรมานนท์ ประธาน Asian Composers League Thailand, รศ.ดร.ธงสรวง อิศรางกูร ณ อยุธยา อาจารย์ดีเด่นแห่งชาติ สาขาคีตวรรณกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ปรึกษาวง, ปนัดดา เพิ่มพาณิชย์ ดุริยางคศิลปิน นักเชลโลระดับแนวหน้าของประเทศไทย, พงศธร สุรภาพ ผู้จัดการวง ผู้มีผลงานระดับแนวหน้าของประเทศและต่างประเทศมามากกว่า 10 ปี และที่สำคัญคือคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวาทยากรที่โด่งดังในเวทีระดับนานาชาติ ดร. วานิช โปตะวนิช ที่จะนำทัพวงซิมโฟนีออร์เคสตรา ให้ผู้ชมได้เข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างถ่องแท้

สัมผัส "Sweet Spot" ในการรับฟังดนตรีที่ยอดเยี่ยมในทุกที่นั่ง

ทุกคนที่รับชมคอนเสิร์ตนี้จะสามารถสัมผัสความมหัศจรรย์ของดนตรีซิมโฟนีออร์เคสตรา ที่ไม่ว่าจะนั่งชมตรงไหนของฮอลล์ก็สามารถดื่มด่ำไปกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างดนตรีเคป็อปและออร์เคสตราได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่านั่งชมในจุด Sweet Spot ที่เป็นจุดที่จะได้ยินเสียงดนตรีที่ไพเราะที่สุดในทุกองศา

ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับปาร์ค ยูชอน

สำหรับแฟนคลับยูชอนที่ซื้อบัตร Pre-sale เฉพาะวันที่ 20-30 กันยายนนี้ เพื่อรับประสบการณ์แบบใกล้ชิดตัวเป็นๆ กับปาร์ค ยูชอน เตรียมลุ้นรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Fan Benefit) ได้แก่ การ์ดพร้อมข้อความสุดพิเศษจากยูชอน, โปสการ์ดพร้อมลายเซ็น, โปสเตอร์และโปสการ์ดคอนเสิร์ต, คูปองจับ Lucky Draw ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษอีกต่อหนึ่ง เช่น รูปภาพยูชอน ร่วมกับวง CPO ขนาด A2 พร้อมลายเซ็นต์หรือรูปถ่าย Polaroid จำนวน 3 รูป และร่วมลุ้นรับหุ่นจำลองยูชอน พร้อมลายเซ็นที่มีเพียง 2 ชิ้นเท่านั้นจากมูลนิธิออทิสติกไทย สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Early bird online ticket เพื่อรับชมคอนเสิร์ตแบบ virtual ลุ้นสิทธิ์รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นจากปาร์ค ยูชอนด้วย

อิ่มใจไปกับปรากฏการณ์ทางดนตรีจาก Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) และ ปาร์ค ยูชอน พร้อมความสุขจากการให้

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตจะนำไปช่วยเหลือสังคมทั้ง มูลนิธิออทิสติกไทย และ วงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย (Thai Blind Symphony Orchestra – TBSO) อีกทั้งวง CPO ยังมีอีกความตั้งใจพิเศษที่ร่วมกับ BRAVO MUSIC ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเครื่องดนตรี หรือหากมีเครื่องดนตรีที่ชำรุด ที่ยังซ่อมแซมได้ ขอรับบริจาคเพื่อนำมาซ่อมแซม และส่งต่อให้กับวงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย (Thai Blind Symphony Orchestra – TBSO) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ต่อไป

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร

สำหรับคอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun จะจัดการแสดง 2 รอบในวันที่ 26 และ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ที่มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา จังหวัดนครปฐม โดยวันที่ 26 ธันวาคม จะมาในธีม Christmas Boxing Day เพื่อมอบเซอร์ไพรส์ครบรอบ 17 ปีแห่งการเดบิวต์ของยูชอน พร้อมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ส่วนวันที่ 27 ธันวาคมจะมาในธีม Season Greeting & Happy New Year เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในโอกาสขึ้นปีใหม่โดยบัตรจะมีทั้งหมด 5 ราคา เริ่มต้นที่ 2,500, 3,500 บาท, 4,500 บาท, 5,500 บาท และ 6,500 บาท และจะเปิดจำหน่ายบัตรบนเว็บไซต์ Ticketmelon โดยมีจำหน่าย 2 แบบ ได้แก่ บัตร Pre-Sale ticket และบัตร Early Bird online ticket โดยบัตร Pre-Sale ticket เหมาะสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการร่วมประสบการณ์สุดพิเศษกับปาร์ค ยูชอน แบบตัวเป็นๆ ซึ่งจะขายในวันที่ 20 กันยายน เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 23.59 น. เท่านั้น ส่วนบัตร Early Bird online ticket สำหรับประสบการณ์รับชมแบบออนไลน์ จะจำหน่ายในราคา 39 เหรียญยูเอส ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 23.59 น. หลังจากนั้นจะจำหน่ายบัตรในราคาปกติที่ 46 เหรียญยูเอส 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook