“Nobuna” จับมือ “ป๊อป FEVER” ส่งเพลงใหม่ “Hurricane” ความรุนแรงของพายุที่เจ็บช้ำ | Sanook Music

“Nobuna” จับมือ “ป๊อป FEVER” ส่งเพลงใหม่ “Hurricane” ความรุนแรงของพายุที่เจ็บช้ำ

“Nobuna” จับมือ “ป๊อป FEVER” ส่งเพลงใหม่ “Hurricane” ความรุนแรงของพายุที่เจ็บช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ่ยชื่อ Nobuna แห่งค่าย macrowave ขึ้นมา หลายคนคงนึกถึงความหนักหน่วงทางดนตรีในแบบฉบับของพวกเขา แม้ว่าซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “Into the Light” จะค่อนข้างเข้าถึงง่ายเอามากๆ ก็ตาม แต่สำหรับซิงเกิลล่าสุด Sanook Music อยากจะบอกว่า นี่คือการผสมผสานอะไรบางอย่างที่น่าสนใจไม่น้อยกับเพลงใหม่อย่าง “Hurricane”

ภาพโปรโมตเพลง Hurricaneภาพโปรโมตเพลง Hurricane

พายุลูกนี้ของ Nobuna ที่ชื่อว่า “Hurricane” มีท่วงทำนองอันงดงามในรูปแบบ Traditional Asian จีนนิดๆ ญี่ปุ่นหน่อยๆ กีตาร์ยังคงแตกพร่า ทว่าเสียงคีย์บอร์ดซินธ์ที่กลายเป็นเมโลดี้จำของเพลงใหม่เพลงนี้คือส่วนผสมที่เพิ่มเติมเข้ามาได้อย่างน่าสนใจ เสียงว้ากเฉพาะตัวยังคงเอาไว้ เพียงแต่การเชิญไอดอลสาว ป๊อป-นภัสพร ศรีประภา จากวง FEVER มาร่วมร้องในเพลงนี้มันช่างเป็นขั้วตรงข้ามที่ลงตัวอย่างน่าแปลกประหลาด โดยเฉพาะท่อนที่เสียงของป๊อปสวนเสียงว้ากขึ้นมานี่ทำเอาตาลุกวาวเลยทีเดียว

Nobuna feat. POP FEVERNobuna feat. POP FEVER

“Hurricane” พูดถึงคนที่ผิดหวังกับความรักและยังจมปลักอยู่ในอดีต การหายไปของคนๆ หนึ่งเปรียบเสมือนพายุเฮอร์ริเคนโหมกระหน่ำเข้ามาในจิตใจ เพียงแค่โหยหาอยากให้เธอคนนั้นกลับมาเท่านั้น

ในขณะที่มิวสิควิดีโอเพลง “Hurricane” ก็ได้สาวสุดฮอตในโลกโซเชียลอย่าง เกว-ประภัสสร สิทธิชัยลาภา มาร่วมแสดงกับ เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ซึ่งก็ถือว่าเข้มข้นไม่แพ้เนื้อหาและพาร์ตดนตรีของเพลงเลยแม้แต่น้อย

และนี่คืออีกหนึ่งแทร็คที่ Sanook Music ขอแนะนำ ขอเชิญทำความรู้จักกับวงดนตรีที่ชื่อ Nobuna ให้มากยิ่งขึ้นด้วยเพลงใหม่ “Hurricane” เพลงนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “Nobuna” จับมือ “ป๊อป FEVER” ส่งเพลงใหม่ “Hurricane” ความรุนแรงของพายุที่เจ็บช้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook