"โจอี้ บอย" เผยรูปกล้ามกลางฟิตเนส สตรองจนรุ่นน้องต้องคอมเมนต์ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

"โจอี้ บอย" เผยรูปกล้ามกลางฟิตเนส สตรองจนรุ่นน้องต้องคอมเมนต์ (อัลบั้มภาพ)

"โจอี้ บอย" เผยรูปกล้ามกลางฟิตเนส สตรองจนรุ่นน้องต้องคอมเมนต์ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายๆ คนแล้ว โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ถือเป็นศิลปินเจ้าพ่อวงการฮิปฮอปที่มีผลงานต่อเนื่องมานานกว่า 20 ปีและเป็นโค้ชประจำรายการ The Voice Thailand 2020 รวมถึงโปรดิวเซอร์รายการ The Rapper แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นศิลปินที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาอย่าง ยิงธนู, พารามอเตอร์, มอเตอร์ไซค์วิบาก, จักรยานทางไกล และในขณะเดียวกันก็ชื่นชอบการออกกำลังและมักจะอัปเดตรูปตัวเองในฟิตเนสบ่อยครั้ง 

ล่าสุดโจอี้บอยก็ได้อัปรูปกล้ามหลังของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "วันหลังนะ" ที่สื่อถึงการออกกำลังสร้างกล้ามเนื้อหลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆ มากดถูกใจและแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็รู้สึกเซอร์ไพรส์กับกล้ามของเขา

นอกจากแฟนๆ ที่ชื่นชมแล้ว กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) อีกหนึ่งศิลปินที่ชื่นชอบการออกกำลัง ก็มาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกตื่นเต้นด้วย โดยโจอี้ บอยเองก็ได้คอมเมนต์ให้แง่คิดแฟนๆ ที่พยายามออกกำลังและล้มเลิกความตั้งใจด้วย 

ที่ผ่านมา โจอี้ บอย ถือเป็นศิลปินที่มีกิจกรรมหลายอย่างทั้งการเป็นศิลปิน, โค้ช, นักกีฬา รวมถึงการทำแบรนด์แฟชั่นด้วย ซึ่งการทำงานหลากหลายรูปแบบของโจอี้ บอยก็ทำให้วง Bodyslam ตัดสินใจชักชวนเขามาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง "ไม่แก่ตาย" ในอัลบั้มชุด วิชาตัวเบา เมื่อปีพ.ศ. 2561  

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ "โจอี้ บอย" เผยรูปกล้ามกลางฟิตเนส สตรองจนรุ่นน้องต้องคอมเมนต์ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook