ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เปิดตัวธุรกิจใหม่ “ALTEC” | Sanook Music

ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เปิดตัวธุรกิจใหม่ “ALTEC”

ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เปิดตัวธุรกิจใหม่ “ALTEC”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้บริหารเต็มตัว สำหรับศิลปินแร็ปเปอร์ตัวพ่อของวงการ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ หรือ กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก กับธุรกิจใหม่ล่าสุดอย่างแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า “ALTEC” (ออลเทค) หรือ “All Technology” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เน้นวัสดุมาตรฐานระดับยุโรป และสุดยอดเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมทั้งดีไซน์ทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

โดยภายในงานแถลงข่าวนอกจากจะเป็นการเปิดตัวแบรนด์ “ALTEC” อย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีการทดลองและแนะนำสินค้าภายใต้แบรนด์  “ALTEC” อาทิ เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่นทั้งแบบปกติและแบบพกพา, พัดลมแบบพกพา, ตู้อบผ้า, ตู้กดน้ำ และสินค้าไฮไลท์อย่าง เครื่องดูดไรฝุ่น

สินค้าจากแบรนด์ “ALTEC” มาพร้อมวัสดุมาตรฐานระดับยุโรปที่ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงแต่ราคาจับต้องได้แล้ว ยังมาพร้อมบริการหลังการขายที่รับประกันนานสูงสุดถึง 2 ปีเต็ม พร้อมไปด้วยศูนย์บริการที่กำลังจะเปิดมาเพื่อดูแลลูกค้าของ “ALTEC” ทุกคน นอกจากนี้ภายในงานแถลงข่าวยังเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ที่มาในฐานะครอบครัวที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทุกคนในบ้าน อย่าง “ครอบครัวชูใจ” นำทีมโดย “พ่อกอล์ฟ - แม่เบลล์” และลูกสาวสุดน่ารัก “น้องชูใจ” อีกด้วย

แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า “ALTEC” มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ เทสโก้ โลตัส / เซ็มทรัล ออนไลน์ / โรบินสัน / Powerbuy / Top Value ในอนาคตอันใกล้เตรียมเปิด ร้านบนสถานที่รถไฟฟ้า BTS และห้างสรรพสินค้า Big C นอกจากนั้นยัง “ALTEC” ยังเตรียมขยายสถานที่จำหน่ายไปตามต่างจังหวัด รวมทั้งยังมีแผนขยายตลาดไปยังต่างประเทศอีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดสินค้า รวมทั้งสินค้าใหม่ๆ ภายใต้แบรนด์ “ALTEC” ได้ทาง https://www.facebook.com/altec.asia/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เปิดตัวธุรกิจใหม่ “ALTEC”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook