"จันทร์จวง ดวงจันทร์" ปลื้มใจแทนพี่สาว "พุ่มพวง" ร่วมเซอร์ไพรส์เข้ารายการ “ลูกทุ่งไอดอล” | Sanook Music

"จันทร์จวง ดวงจันทร์" ปลื้มใจแทนพี่สาว "พุ่มพวง" ร่วมเซอร์ไพรส์เข้ารายการ “ลูกทุ่งไอดอล”

"จันทร์จวง ดวงจันทร์" ปลื้มใจแทนพี่สาว "พุ่มพวง" ร่วมเซอร์ไพรส์เข้ารายการ “ลูกทุ่งไอดอล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่สมรภูมิ สู้ยกทีม รอบสุดท้ายแล้ว สำหรับ ลูกทุ่งไอดอล รายการประกวดร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินมืออาชีพ โดยวันเสาร์นี้พาทุกท่านส่งท้ายรอบทีมกันแบบไฟลุก ด้วยโจทย์เพลง โชว์พลังเสียง บททดสอบสุดหินด่านสุดท้าย ที่จะทำให้คุณทึ่งกับพลังเสียงผู้เข้าแข่งขัน

โดยในสัปดาห์นี้แฟนๆ จะได้ฟังเพลงปราบเซียนระดับตำนาน อย่าง "อิฐเก่าเล่าตำนาน", "เพชรร่วงในสลัม", "ยอยศพระลอ" และเพลง "หม้ายขันหมาก" ที่จะท้าทายความสามารถผู้เข้าแข่งขัน และในโจทย์เพลงนี้ยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษ จันทร์จวง ดวงจันทร์ ศิลปินคุณภาพ น้องสาวราชินีลูกทุ่งสาวระดับตำนาน ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ โผล่เซอร์ไพรส์เข้าคลาสสอนร้องเพลงให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันอีกด้วย

ซึ่งจันทร์จวง ได้เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมรายการว่า "ดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เข้ามาสอนน้องๆ เด็กรุ่นใหม่ที่มีใจรักในเพลงลูกทุ่งไทยแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าโจทย์เพลงของน้องๆ แต่ละทีมยากมาก แต่ละเพลงถือเป็นเพลงปราบเซียนชั้นครูเลยก็ว่าได้ อย่างเพลง "หม้ายขันหมาก" ที่พี่ผึ้งเคยร้องไว้ ก็ถือเป็นอีกเพลงที่หินจริงๆ เพลงนี้นอกจากลูกเอื้อนและคำที่ต้องร้องให้คมชัดแล้ว ความยากอีกอย่างคือเพลงนี้จะมีความเป็นลิเกด้วย พี่ผึ้งร้องไว้หวานมาก มีลูกเอื้อนที่เป็นเอกลักษณ์และลงตัว ความยากอยู่ที่ถ้าเอื้อนเยอะก็จะฟังไม่รู้เรื่อง แต่ถ้าเอื้อนไม่ครบเพลงก็จะไม่เพราะอีก แต่ได้ฟังน้องๆ ร้องแล้วก็ประทับใจมาก ไม่น่าเชื่อว่าเด็กรุ่นใหม่แบบนี้ใจจะรักและทำออกมาได้ดีขนาดนี้ ภูมิใจและปลื้มใจ เชื่อว่าถ้าพี่ผึ้งได้มารับฟังเองก็คงภูมิใจและปลื้มใจเหมือนกัน อยากให้แฟนๆ รอติดตามกันนะคะ เด็กๆ ทุกคนไม่ธรรมดาจริงๆ รอชมได้เลยคลื่นลูกใหม่กำลังจะกำเนิดแล้วค่ะ (ยิ้ม)" 

แฟนๆ ห้ามพลาดกับความสนุกและความเดือดกับการฟาดฟันเสียงในรอบ สู้ยกทีม ครั้งสุดท้าย ในโจทย์เพลงโชว์พลังเสียง โดยทุกคนสามารถร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "จันทร์จวง ดวงจันทร์" ปลื้มใจแทนพี่สาว "พุ่มพวง" ร่วมเซอร์ไพรส์เข้ารายการ “ลูกทุ่งไอดอล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook