เปิดข้อความซึ้ง 5 ศิลปิน "GMM Grammy" ในวันแม่แห่งชาติ 2563 | Sanook Music

เปิดข้อความซึ้ง 5 ศิลปิน "GMM Grammy" ในวันแม่แห่งชาติ 2563

เปิดข้อความซึ้ง 5 ศิลปิน "GMM Grammy" ในวันแม่แห่งชาติ 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในทุกๆ 12 สิงหาคม ถือเป็น วันแม่แห่งชาติ วันที่ทำให้ลูกๆ ทั่วทั้งประเทศได้มีโอกาสใช้วันสุดพิเศษนี้ แสดงความรักความห่วงใยถึงคุณแม่ โดยปีนี้ศิลปิน GMM Grammy ก็ส่งความในใจถึงคุณแม่ในแบบฉบับของตนเอง พร้อมฝากคำแนะนำถึงลูกที่คิดถึงและอยากส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับคุณแม่ด้วย

โดย ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวง Potato เปิดเผยว่า "วันแม่ ถือเป็นวันพิเศษสำหรับคุณแม่ สำหรับใครที่เขินหรือไม่คุ้นเคยที่จะแสดงความรักออกมา เป็นโอกาสที่ดีใช้วันนี้เป็นวันพิเศษ เพื่อแสดงความรักต่อท่าน และขอบคุณท่าน ผมขอให้ทุกครอบครัวมีความสุขกันในวันแม่นะครับ ขอให้คุณแม่ทุกท่านมีแต่ความสุขทั้งกายและใจ สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานกันไปนานๆ เลยนะครับ"

ในฝั่งของศิลปินค่าย White Music อย่าง ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ก็เผยถึงของขวัญที่มอบให้คุณแม่ในวันแม่ปีนี้ว่า "วันแม่ปีนี้มีของขวัญพิเศษมอบให้คุณแม่ค่ะ แน่นอนมีพวงมาลัยแทนความรักแทนใจ แล้วก็มีรูปวาดคุณแม่กับหลาน ณ อายุตอนนี้ ความรักที่มอบให้คุณแม่ได้คืออะไรก็ได้ที่ทำให้ท่านมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละวัน หรือส่งสติกเกอร์ให้กันในวันที่เรายุ่งๆ ไม่ได้ไปหา กำลังใจด้วยการกระทำและคำพูดดีๆ  ถือเป็นของขวัญวันแม่ให้คุณแม่ทุกวัน  ไม่เพียงแต่เฉพาะวันแม่ 12 สิงหาคม เท่านั้นนะคะ"

ส่วน แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear ได้เรื่องราวความสนิทกับคุณแม่ว่า "สำหรับแพทกับคุณแม่นั้น เราสนิทกันมากค่ะ คุยกันเยอะ แพทใช้เวลาในทุกๆ วัน มอบความรักให้ท่าน ให้เวลากับท่าน ทำกิจกรรมด้วยกัน และดูแลเอาใจใส่ท่านมาโดยตลอด สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่ารักคุณแม่มากๆ ค่ะ ขอบคุณที่ดูแลและทำให้แพทประสบความสำเร็จได้ในวันนี้ ก็เพราะมีคุณแม่เป็นแรงผลักดันสำคัญ อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วยนะคะ"

นอกจากศิลปินแล้ว นักแสดงค่าย GMMTV อย่าง มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ก็ได้ฝากถึงทุกคนที่ไม่กล้าบอกรักคุณแม่ว่า "วันแม่ปีนี้ มุกอยากให้ลูกๆ แสดงความรักกับคุณแม่ให้มากๆนะคะ จริงๆแล้วไม่ว่าจะวันไหนๆ เราก็สามารถมอบความรักให้กับท่านได้ รักท่าน ดูแลท่าน ตอบแทนท่านให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ สุขสันต์วันแม่ค่ะ"

ทางด้าน เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ นักร้องนักแสดงซึ่งเป็นพี่ชายของมุก ก็ได้เสริมว่า "สำหรับผมอยากให้คุณแม่รักษาสุขภาพมากๆ นะครับ เชื่อว่าลูกทุกคนมอบความรักให้กับคุณแม่ทุกวันอยู่แล้ว อาจจะใช้โอกาสนี้ ขอขมาคุณแม่ด้วยนะครับ  สำหรับสิ่งที่เราอาจจะพลั้งเผลอทำตัวไม่น่ารักกับคุณแม่ไปบ้าง อย่าลืมดูแลเอาใจใส่ท่านให้มากๆ นะครับ"

สำหรับลูกๆ ที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คุณแม่อยู่ สามารถร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ไปกราบแม่เพื่อแสดงความรัก ความกตัญญูของลูกที่มีต่อแม่ รายได้ส่วนหนึ่งทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามอัธยาศัย และช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อนผู้พิการ ผู้สูงอายุ และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศ รวมทั้งการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา โดยทุกคนสามารถหาซื้อดอกมะลิได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ (สี่แยกตึกชัย) ถนนราชวิถี โทร 0-2354-7520, 0-2354-7533-37 ต่อ 604-607

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook