แซ่บและน่ารัก! "ตั๊กแตน ชลดา" กับลุคใหม่รับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต (ภาพ) | Sanook Music

แซ่บและน่ารัก! "ตั๊กแตน ชลดา" กับลุคใหม่รับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต (ภาพ)

แซ่บและน่ารัก! "ตั๊กแตน ชลดา" กับลุคใหม่รับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รับความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการผันตัวเป็นศิลปินอิสระเต็มตัว ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็ได้มาพร้อมผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง อีหล่าเอ๋ย ซึ่งแฟนๆ จะได้ชมแบบเต็มๆ ในวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

โดยแฟนๆ ได้ทราบข่าวการแสดงภาพยนตร์ของตั๊กแตนครั้งแรกในงานบวงสรวงที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ได้เห็นภาพของตั๊กแตนในลุคชุดเอี๊ยมยีนส์ ร่วมกับทีมนักแสดงซึ่งเป็นลุคน่ารักๆ ในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน 

นอกจากลุคหวานๆ ในงานบวงสรวงแล้ว ตั๊กแตน ก็ได้เผยภาพฟิตติ้งในชุดเอวลอย โดยตั๊กแตนได้เผยในโพสต์ดังกล่าวว่าตัวละครเธอจะมีชื่อว่า เจ้เขียว ส่วนภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวของ ความรักความผูกพันของหนุ่มสาวที่เดินทางตามหาความฝันจากแดนดินอีสานสู่กรุงเทพฯ

สำหรับในปี พ.ศ. 2563 นั้น ตั๊กแตนได้มีผลงานอัลบั้มชุดที่ 13 ออกมา ซึ่งเธอได้ทยอยปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างสังคมเพราะโรค โควิด-19 รวมถึงรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์รายการ ลูกทุ่งไอดอล และพิธีกรรายการ คุยแซ่บ Show ด้วย โดยแฟนๆ ต้องมาติดตามช่วงปลายปีเธอจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 118 ภาพ

อัลบั้มภาพ 118 ภาพ ของ แซ่บและน่ารัก! "ตั๊กแตน ชลดา" กับลุคใหม่รับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook