แฟนจีนทุ่มทุน ส่งรูป “เจนนี่ BLACKPINK” ขึ้นดาวเทียม ฉลองวงครบรอบ 4 ปี | Sanook Music

แฟนจีนทุ่มทุน ส่งรูป “เจนนี่ BLACKPINK” ขึ้นดาวเทียม ฉลองวงครบรอบ 4 ปี

แฟนจีนทุ่มทุน ส่งรูป “เจนนี่ BLACKPINK” ขึ้นดาวเทียม ฉลองวงครบรอบ 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรเจกต์ฉลองวันเกิด และวันครบรอบต่างๆ ของศิลปินจากแฟนคลับ มีมากมายหลากหลายรูปแบบ ที่เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ จะมีตั้งแต่แจกที่ครอบแก้วในร้านกาแฟ ซื้อโฆณษาในออนไลน์ Instagram, YouTube ฯลฯ ซื้อป้ายโฆษณาตามรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน ซื้อป้ายโฆษณาบนตึกตามหัวเมืองใหญ่ ล่าสุดที่สร้างความฮือฮาในไทยก็เป็นกรณีที่แฟนคลับชาวจีนทุ่มเงินหลักล้าน ซื้อโฆษณาทั้งขบวนรถไฟฟ้าในประเทศ เพื่อฉลองวันเกิดให้กับ แทยง NCT 

แต่ถ้าคิดว่าขบวนรถไฟฟ้าทั้งขบวน หรือป้ายโฆษณาที่ไทม์สแควร์ในนิวยอร์คยังไม่ยิ่งใหญ่พอ ล่าสุดกลุ่มแฟนคลับชาวจีนของ เจนนี่ BLACKPINK หรือที่เรียกกันว่า JENNIE BAR มีโปรเจกต์สุดล้ำฉลองครบรอบวง BLACKPINK ที่เดบิวต์มาแล้ว 4 ปีในวันที่ 8 สิงหาคม โดยส่งรูปของเจนนี่ขึ้นไปแสดงบนจอของดาวเทียมนอกโลกที่มีชื่อว่า Ladybug-1 และมีการบันทึกภาพส่งกลับมายังโลกอีกด้วย โดยทาง SPACETH.CO อธิบายเพิ่มเติมว่า ภาพของเจนนี่จะถูกแสดงอยู่ภายนอกของดาวเทียม และจะมีการถ่ายภาพเซลฟี่ตัวดาวเทียมที่แสดงภาพเจนนี่ โดยมีโลกเป็นพื้นหลังส่งกลับมายังโลก นอกจากนี้ตัวดาวเทียมนี้ยังสามารถกระพริบแสงให้ตัวยานกลายเป็นดาวจำลองได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ข้อความที่เป็นไอเดียหลักของโปรเจกต์นี้จากแฟนคลับชาวจีนคือ “Among all the stardusts and galaxies, the only one in my eyes is you.” (ท่ามกลางหมู่ดาวนับพันและกาแล็กซี่อันกว้างใหญ่ ที่อยู่ในสายตาของฉันมีแค่เธอ) พร้อมทั้งชี้แจงเหตุผลที่ทำโปรเจกต์นี้ว่า “อยากให้หญิงสาวที่พวกเรารักรู้สึกมั่นใจว่าเธอจะได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด”

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ แฟนจีนทุ่มทุน ส่งรูป “เจนนี่ BLACKPINK” ขึ้นดาวเทียม ฉลองวงครบรอบ 4 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook