โปรดิวเซอร์ร้อยล้านวิว "NINO" อำลาค่าย "YUPP" เผยเหตุผลที่ตัดสินใจครั้งใหญ่ | Sanook Music

โปรดิวเซอร์ร้อยล้านวิว "NINO" อำลาค่าย "YUPP" เผยเหตุผลที่ตัดสินใจครั้งใหญ่

โปรดิวเซอร์ร้อยล้านวิว "NINO" อำลาค่าย "YUPP" เผยเหตุผลที่ตัดสินใจครั้งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คน เมื่อ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปแถวหน้าได้ประกาศลาออกจากค่าย YUPP พร้อมโอนหุ้น ส่วนที่เหลือให้กับกลุ่ม Rap is Now ที่เป็นเจ้าของร่วมของค่ายผ่าน Facebook ของตัวเอง 

หลังจากที่เผยความรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเติบโตของค่าย NINO ก็ได้เผยเหตุผลที่ตัดสินใจออกจากค่าย YUPP ว่า "ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆ และ ไม่ได้ทะเลาะกับใครนะครับ เพียงแต่ว่าในอนาคตอันสั้น ไม่กี่ปีนี้ มี Project เยอะมากที่กำลังเข้ามา ผมอยากทำทุกอย่างให้เต็มที่เลยกังวลว่าจะไม่มีเวลาโฟกัสกับ YUPP มากพอ" 

 

พอเล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจออกจากค่ายเสร็จ พร้อมขอบคุณทีมงานและศิลปินที่เขาเคยทำงานด้วยอย่าง  MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล), LazyLoxy (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น), Blacksheep (ต็อป-ธนภัทร พุทธกะ), Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา), Ben Bizzy (เบน-นรบดี ศรีเริงหล้า), NAMEMT (เนม-สุรัช เพียรเลขา) รวมถึง AUTTA (กร-อัษฎกร เดชมาก)  NINO ก็เผยอีกว่าเขาจะมีค่ายเพลงใหม่ HYPE TRAIN และฝากให้ทุกคนติดตามค่ายของเขา

สำหรับ NINO นั้นเป็นโปรดิวเซอร์ที่เริ่มต้นจากการทำเพลงกับกลุ่มแร็ปเปอร์ 93 Flow อย่าง FIIXD และ Ben Bizzy ที่เป็นเพื่อนสมัยวัยรุ่น ก่อนที่ NINO จะทำผลงานเพลงออกมาจำนวนมาก รวมถึงซิงเกิลร้อยล้านวิวอย่าง "เป็นไรไหม?" และ "รู้ทั้งรู้" ของ OG-ANIC รวมถึง "อยากนอนกับเธอ" ของ เด็กเลี้ยงควาย ไปจนถึงเพลง "Morning" ของ LAZYLOXY ที่มียอดวิวใกล้หลักร้อยล้าน โดยในปี พ.ศ. 2563 เขาก็ได้ทำผลงานที่เป็นกระแสร้อนแรงอย่าง "พักก่อน" ของ MILLI และได้รับหน้าที่เป็น Music Director ของรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ โปรดิวเซอร์ร้อยล้านวิว "NINO" อำลาค่าย "YUPP" เผยเหตุผลที่ตัดสินใจครั้งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook