“The Parkinson” กับวินาทีถูกประกาศชื่อบนเวที สีสัน อะวอร์ดส์ พร้อมเผยทิศทางอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

“The Parkinson” กับวินาทีถูกประกาศชื่อบนเวที สีสัน อะวอร์ดส์ พร้อมเผยทิศทางอัลบั้มใหม่

“The Parkinson” กับวินาทีถูกประกาศชื่อบนเวที สีสัน อะวอร์ดส์ พร้อมเผยทิศทางอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาจนถึงตอนนี้ไม่มีใครปฏิเสธฝีไม้ลายมือทางดนตรีของวง The Parkinson เจ้าของเพลงดัง “จะบอกเธอว่ารัก”, “แค่นี้...พอ”, “หมดแก้ว” อีกต่อไป กับดนตรีป็อปโซลอันน่าหลงใหลและเต็มไปด้วยชั้นเชิงจากเครื่องดนตรีเพียง 3 ชิ้น ล่าสุดทีมงาน Sanook Music ได้พบเจอพวกเขาในงานประกาศรางวัลทางดนตรี สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2562 จึงคว้าตัวทั้ง 3 หนุ่มมาพูดคุยเกี่ยวกับรางวัลที่ได้รับ และอัลบั้มชุดที่ 2

“ตอนแรกนั่งเถียงกันกับวง คิดว่าไม่ได้อยู่แล้ว พอได้ยินชื่อวงเราก็... โอ้โห ขอบคุณจริงๆ ครับที่ให้รางวัลนี้กับเรา” กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา มือกีตาร์และนักร้องนำของวงพูดถึงวินาทีที่ The Parkinson ได้รับรางวัลศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยมจากอัลบั้มที่มีชื่อว่า แรก นั่นเอง

อัลบั้ม แรก ของ The Parkinsonอัลบั้ม แรก ของ The Parkinson

ด้านมือเบสอย่าง โต-ณัฐวิทย์ โอดาคิ ก็กล่าวเสริมว่า “อย่างที่ทุกคนทราบว่า สีสัน อะวอร์ดส์ เป็นอะไรที่หินจริงๆ เขาคัดอย่างละเอียดมาก เป็นรางวัลของคนดนตรีจริงๆ พวกเราก็ทุ่มเทกันมากว่า 5 ปี กว่าจะผ่านกันมาถึงจุดนี้”

ในขณะที่ความคืบหน้าของอัลบั้มใหม่จาก The Parkinson อีกหนึ่งสมาชิกอย่าง เบียร์-อริย์ธัช เกื้อจิตกุลนันท์ มือกลองของวง ก็แจ้งกับเราว่า จะอัดเพลงใหม่ในเร็ววันนี้ กับกลิ่นอายของเพลงที่ยังความเป็น The Parkinson แต่ด้วยความที่พวกเขาทำเพลงในรูปแบบซิงเกิลไปเรื่อยๆ จึงเหมือนกับว่าพวกเขาได้เจออะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา อีกทั้งพวกเขายังยืนยันว่าไม่ซ้ำซากแน่นอน

The ParkinsonThe Parkinson

กานต์ ปิดท้ายกับเราว่า “ผมเป็นคนที่ชอบพูดเรื่องที่อยู่ในใจของคน บางเรื่องอาจจะไม่ได้สวยงามนัก แต่มันคือเรื่องจริง มันอาจจะไม่ได้ touch กับทุกคน แต่ใครที่อยู่ในโมเมนต์นั้นน่าจะรู้สึกว่า นี่คือเพลงของเขา ผมอยากให้แฟนเพลงของผมที่อยู่ในโมเมนต์นั้นมีเพลงเป็นของตัวเองครับ”

ใครที่กำลังรอความไพเราะครั้งใหม่จาก The Parkinson ก็อดใจเอาไว้ รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “The Parkinson” กับวินาทีถูกประกาศชื่อบนเวที สีสัน อะวอร์ดส์ พร้อมเผยทิศทางอัลบั้มใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook