“ผิงผิง” โชว์ฝีมือเกินวัย คว้าแชมป์เวที "The Golden Song ซีซั่น 2" อย่างสวยงาม | Sanook Music

“ผิงผิง” โชว์ฝีมือเกินวัย คว้าแชมป์เวที "The Golden Song ซีซั่น 2" อย่างสวยงาม

“ผิงผิง” โชว์ฝีมือเกินวัย คว้าแชมป์เวที "The Golden Song ซีซั่น 2" อย่างสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 2 ก็ได้แชมป์คนล่าสุดแล้ว เป็นศิลปินวัย 15 ปี ผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ จากกรุงเทพมหานคร โดยล่าสุดทางรายการได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันซีซั่นต่อไปแล้ว เนื่องจากการตอบรับที่ท่วมท้นจากผู้สนใจ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ผิงผิง เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ใช้น้ำเสียงสวย หวาน แต่ทรงพลัง จนเธอสามารถฉายแววความเป็นดาวเด่นขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในรอบ Semi Final ที่เธอได้โชว์ร้องเพลงคู่กับ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ ได้อย่างน่าประทับใจ  รวมทั้งในรอบชิงชนะเลิศที่เธอถ่ายทอดเพลง "เทพธิดาดอย" และเพลง "ไม่อยากให้โลกนี้มีความรัก"  ได้อย่างโดดเด่นจนชนะใจกรรมการ ทำให้เธอคว้าตำแหน่งแชมป์คนที่2ของเวทีเพลงเพราะไปครองได้สำเร็จ   

หลังจากจบซีซั่น2  แฟนๆ ก็สอบถามกันเข้ามาเยอะว่าจะมีซีซั่น 3 ต่อเลยหรือไม่  โดยล่าสุดช่อง One ก็ประกาศทำรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 3 ต่อทันที โดยจะเปิดรับสมัครนักร้องเสียงดีจากทั่วประเทศ ที่มีความสามารถในการร้องเพลงสุนทราภรณ์, เพลงลูกกรุง หรือเพลงไทยสากลยุค 70-80   

ผู้ที่อยากร่วมแข่งขันรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 3 ต้องถ่ายคลิปวิดีโอร้องเพลงที่เห็นใบหน้าชัดเจน พร้อมแนบประวัติส่วนตัวส่งมาที่  Facebook fanpage : The Golden Song เวทีเพลงเพราะ หรือ Line@ : @thegoldensongone31 ตั้งแต่วันนี้-10 สิงหาคม พ.ศ. 2563 โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 026699263 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ผิงผิง” โชว์ฝีมือเกินวัย คว้าแชมป์เวที "The Golden Song ซีซั่น 2" อย่างสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook