คอมเมนต์ท่วมไลฟ์! หลัง "รุ่ง สุริยา" ใช้สิทธิ์ช่วย "อาร์ม ฉัตรชัย" ไม่ให้ตกรอบ "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

คอมเมนต์ท่วมไลฟ์! หลัง "รุ่ง สุริยา" ใช้สิทธิ์ช่วย "อาร์ม ฉัตรชัย" ไม่ให้ตกรอบ "ลูกทุ่งไอดอล"

คอมเมนต์ท่วมไลฟ์! หลัง "รุ่ง สุริยา" ใช้สิทธิ์ช่วย "อาร์ม ฉัตรชัย" ไม่ให้ตกรอบ "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาออกอากาศแล้วสำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่หยุดการออนแอร์ไป 2 เดือน โดยในการแข่งเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเมื่อ อาร์ม-ฉัตรชัย ภูสมพงษ์ ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งเกือบต้องกลับบ้านไป

อาร์ม-ฉัตรชัย ภูสมพงษ์

ซึ่งสัปดาห์แรกโชว์ที่ทุกคนจับตาก็คือการแสดงของ อาร์ม-ฉัตรชัย ภูสมพงษ์ (เก้าอี้ลำดับที่ 17) หนุ่มอีสานเสียงดีจากจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ขอเลือกท้าชิงกับคู่ต่อสู้หนุ่มใต้เสียงหวานอย่าง ฟลองค์-สุรัตน์ มัชธชาติ ที่หอบความฝันมาไกลจากจังหวัดพัทลุง ผู้ครองเก้าอี้ลำดับที่ 4 อยู่ ในเพลง "อยู่บ่ได้" จากต้นฉบับ เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก งานนี้ทั้งคู่ต่างทำผลงานออกมาได้ดีแบบสุดๆ จนเหล่าคณะกรรมการหนักใจกันยกแผง โดยเฉพาะครูใหญ่ฝ่ายชาย รุ่ง สุริยา (ณรงค์ แซ่วี) ยังต้องขอเอ่ยปากบอกเองว่า "คู่นี้เจอกันหนักใจมาก ไม่เคยลำบากใจในการตัดสินขนาดนี้มาก่อนเลยครับ"

อาร์ม-ฟลองค์

เมื่อการแสดงจบ ผลก็ปรากฏออกมาว่าผู้ชนะในแมทช์นี้คือ ฟลองค์ ด้วยคะแนน 452 ต่อ 436 คะแนน โดยก่อนที่อาร์มจะอำลาทุกคน รุ่ง สุริยา ก็ได้เซฟให้อาร์มได้แข่งขันต่อ จนแฟนๆ กระหน่ำคอมเมนต์ท่วมไลฟ์รายการทันที

โดยรุ่งได้ให้เหตุผลในการเซฟอาร์มไว้ว่า ผลก็ปรากฏออกมาว่าผู้ชนะในแมทช์นี้คือ "ในการแข่งขันเวทีนี้ ครูเชื่อว่าน้องๆ หลายคน ที่ยังนั่งอยู่ ทุกคนต่างหวังให้ตัวเองชนะทั้งนั้น ไม่มีใครอยากพ่ายแพ้ทิ้งความฝันกลับบ้าน แต่ถึงจะแพ้ก็ภาวนารอคอยสิทธิ์ SAVE ที่เหลือจากกรรมการ ผมเองนั่งดูอยู่ พิจารณาอย่าง ถี่ถ้วนว่าจะใช้สิทธิ์นี้อย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด นับไปยังเหลืออีกหลายคนเลยที่ยังไม่ได้แข่งขัน แต่ให้ปล่อยอาร์มไปครูเองก็ทำไม่ได้ ครูมองว่าอาร์มยังสามารถไปต่อได้อีก ยังพัฒนาได้อีก ครูเชื่อว่าอาร์มจะต้องทำได้มากกว่านี้ วันนี้จึงขอใช้สิทธิ์นี้ SAVE อาร์มกลับมาเข้าแข่งขันอีกครั้งครับ"

แฟนๆ ที่อยากชมการแข่งขันรายการ ลูกทุ่งไอดอล ในสัปดาห์ต่อไป สามารถติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามข่าวรายการได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ คอมเมนต์ท่วมไลฟ์! หลัง "รุ่ง สุริยา" ใช้สิทธิ์ช่วย "อาร์ม ฉัตรชัย" ไม่ให้ตกรอบ "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook