"บีม กวี" โพสต์ซึ้งหลัง "นาธาน" เสียชีวิต เผยคลิปร้องเพลงที่หลายคนไม่เคยชม | Sanook Music

"บีม กวี" โพสต์ซึ้งหลัง "นาธาน" เสียชีวิต เผยคลิปร้องเพลงที่หลายคนไม่เคยชม

"บีม กวี" โพสต์ซึ้งหลัง "นาธาน" เสียชีวิต เผยคลิปร้องเพลงที่หลายคนไม่เคยชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ข่าวการเสียชีวิตของ นาธาน โอมาน (สุธัญ โอมานันท์) ได้สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คน จนมีเพื่อนร่วมวงการหลายคนมาโพสต์ไว้อาลัยเขา รวมไปถึง บีม-กวี ตันจรารักษ์ สมาชิก D2B ที่เคยร่วมงานกับเขา

โดยในวันที่นาธานเสียชีวิต บีม ได้โพสต์ข้อความในเพจของตัวเองว่า พร้อมแปะคลิปที่เคยร้องเพลงด้วยกันว่า "ส่งนาธานหน่อย อยากให้ทุกคนระลึกถึงเขาในด้านดีดีนะครับ ถ้าเค้าเคยทำอะไรให้ใครขุ่นข้องหมองใจก็อภัยให้กัน สุดท้ายอยากบอกว่าเพลงนี้นายร้องเพราะมาก"

สำหรับคลิปที่บีมเลือกมาโพสต์นั้น เป็นคลิปการแสดงในคอนเสิร์ต D2B The Neverending Concert Tribute To Big D2B ที่บีมและแดนได้แสดงหลัง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ เพื่อนร่วมวงประสบอุบัติเหตุ โดยนาธานได้เล่าความประทับใจได้เล่าเหตุการณ์สนุกๆ ที่เคยทัวร์กับ D2B ก่อนที่พวกเขาจะร้องเพลง "ทัดทาน" ของ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ร่วมกับ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา ศิลปินรุ่นใหญ่ที่เป็นครูของพวกเขา 

นอกจากการทัวร์คอนเสิร์ตกับ D2B แล้ว นาธาน โอมาน เองก็มีผลงานที่ทำออกมาของเขา 2 อัลบั้ม ได้แก่ชุด Nathan และ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ซึ่งมาพร้อมเพลงดังอย่าง "นางฟ้ามาโปรด""อย่างน้อย" "สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ" และ "แค่ใครสักคนบนโลกใบนี้" ที่หลายคนคุ้นเคย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "บีม กวี" โพสต์ซึ้งหลัง "นาธาน" เสียชีวิต เผยคลิปร้องเพลงที่หลายคนไม่เคยชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook