"ก้อง ห้วยไร่" สวมวิญญาณราชาร็อคแอนด์โรลในเพลงใหม่ "อนุสาวรีย์" | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" สวมวิญญาณราชาร็อคแอนด์โรลในเพลงใหม่ "อนุสาวรีย์"

"ก้อง ห้วยไร่" สวมวิญญาณราชาร็อคแอนด์โรลในเพลงใหม่ "อนุสาวรีย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้  4 นักร้องสาวสุดฮอต อาม ชุติมา (ชุติมา โสดาภักดิ์), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา), เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี)  โกยยอดวิวในเพลง "นัดมาโลด" ที่ทำขึ้นมาประกอบภาพยนตร์ ฮักเถิดเทิง ของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์ม ล่าสุดถึงคิวของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) หนึ่งในนักแสดงก็ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ "อนุสาวรีย์" ออกมาบ้าง

เพลง "อนุสาวรีย์" เป็นผลงานที่พูดถึงมุมมองความรักของผู้ชายที่ไปหลงรักผู้หญิงที่มีความมั่นคงในฐานะ โดยผลงานนี้มาพร้อมกลิ่นอายดนตรีหมอลำผสมร็อคแอนด์โรล ซึ่งก้องเองได้ลงมือแต่งผลงานนี้เองอีกด้วย แม้จะเป็นแนวที่เขาไม่เคยทำมาก่อน

โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้เผยเกี่ยวกับการทำภาพยนตร์และร้องเพลงประกอบไว้ว่า "เรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็น ศิลป์ชัย ยอดรัก นักร้องหนุ่มที่คลั่งไคล้ Elvis Presley ดังนั้นเพลงที่ร้องก็จะมีกลิ่นอายร็อค แอนด์ โรล เนื้อหาจีบ ข้าวปุ้น หญิงสาวที่เขารัก ซึ่งแสดงโดยน้อง นะโม ไทบ้าน เดอะซีรี่ส์ (นะโม-ธันวาพร นาสมบัติ) อารมณ์รำพันประมาณว่าเรามันไม่ได้มีอะไรมากมาย เแตกต่างกับผู้หญิงที่สูงส่ง พ่อแม่ผู้หญิงจะรับได้ไหม เพลงนี้แต่งเอง ร้องเองเลย เพื่อให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ของผมในหนังเรื่องนี้ ก็แปลกแหวกแนวที่สุดเท่าที่ผมเคยร้องมา แต่ถามว่ายากไหม ไม่ยากครับ แค่ต้องใส่ความกระแดะเข้าไป สำเนียงการทิ้งเสียงต้องเป็นร็อค แอนด์ โรล แต่ต้องร้องให้คนฟังออกด้วยนะ เวลาเต้นก็ต้องเลียนแบบ Elvis ผมก็ต้องไปนั่งดู YouTube ว่าเขาเต้นอย่างไร แรกๆ ก็ยากนะครับ แต่พอเต้นบ่อยๆ ก็ชินแล้ว สนุกดีครับ"

คลิกชมเอ็มวี อนุสาวรีย์ - ก้อง ห้วยไร่

นอกจากเพลง "นัดมาโลด" และ "อนุสาวรีย์" แล้ว ในภาพยนตร์ฮักเถิดเทิงยังมีอีกหนึ่งเพลงประกอบอย่าง "หมอลำอกหัก" ที่ถ่ายทอดโดย แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) เจ้าของเพลงดัง "คำแพง" ด้วย ซึ่งปล่อยออกมาแล้วเช่นกัน   

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" สวมวิญญาณราชาร็อคแอนด์โรลในเพลงใหม่ "อนุสาวรีย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook