"แซ็ค ชุมแพ" อ้อนแฟนๆ ฟังเพลงใหม่ "หมอลำอกหัก" หลังร่วมแสดงหนัง "ฮักเถิดเทิง" | Sanook Music

"แซ็ค ชุมแพ" อ้อนแฟนๆ ฟังเพลงใหม่ "หมอลำอกหัก" หลังร่วมแสดงหนัง "ฮักเถิดเทิง"

"แซ็ค ชุมแพ" อ้อนแฟนๆ ฟังเพลงใหม่ "หมอลำอกหัก" หลังร่วมแสดงหนัง "ฮักเถิดเทิง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นศิลปินลูกทุ่งอีสานที่มีชื่อเสียง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) นักร้องเจ้าของเพลงดัง "คำแพง" ก็ถือโอกาสถ่ายทอดผลงานใหม่ "หมอลำอกหัก" บทเพลงพิเศษที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฮักเถิดเทิง ที่เขาร่วมแสดง 

เพลง "หมอลำอกหัก" เป็นซิงเกิลจังหวะสนุกสนานที่บอกเล่ามุมมองของตัวละครในภาพยนตร์ฮักเถิดเทิง ที่เผชิญกับความรู้สึกอกหัก จนตัดสินใจระบายความรู้สึกออกมาในแบบเจ็บๆ คันๆ ซึ่งนี่ถือเป็นผลงานเพลงแรกของปี พ.ศ. 2563 ที่แซ็คทำออกมาเลยก็ว่าได้

โดยแซ็คได้เล่าถึงการทำเพลง "หมอลำอกหัก" ไว้ว่า "เนื้อหาและคำร้องของเพลงนี้แต่งโดย ลูกน้ำ จุลินทรีย์ เป็นนักแต่งเพลงที่ผมสนิท เขาแต่งเพลงให้ผมหลายเพลงครับ มาเพลงนี้ก็เป็นแนวอกหักรักคุดสไตล์ประชดประชัน ดนตรีจะสนุก ๆ ไม่คร่ำครวญครับ ตอนร้องเพลงนี้ใช้เวลาในห้องอัดไม่นานเลยครับ ประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว เป็นแนวหมอลำที่มีกลิ่นอายป็อปร็อคสนุกๆ ฟังง่ายๆ  ที่ผ่านมาแฟนเพลงก็ถามมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ของผมสักที ตอนนี้เพลงส่วนตัวก็ยังไม่มีนะครับ ยังไม่มีเวลาทำเลย ก็เลยอยากฝากเพลง "หมอลำอกหัก" เพลงประกอบภาพยนตร์ฮักเถิดเทิงให้ฟังแก้คิดถึงกันไปก่อนนะครับ"

คลิกชมเอ็มวี หมอลำอกหัก - แซ็ค ชุมแพ 

นอกจากเพลง "หมอลำอกหัก" แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง ฮักเถิดเทิง เองก็มีเพลงประกอบอย่าง "นัดมาโลด" ด้วย ซึ่งผลงานดังกล่าวถ่ายทอดโดย อาม ชุติมา (ชุติมา โสดาภักดิ์), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา), เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) ซึ่งเป็น 4 ศิลปินที่ร่วมแสดงหนังเรื่องดังกล่าวเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แซ็ค ชุมแพ" อ้อนแฟนๆ ฟังเพลงใหม่ "หมอลำอกหัก" หลังร่วมแสดงหนัง "ฮักเถิดเทิง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook