"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เผยน้ำตาไหล หลังได้ร่วมแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ตามตะวัน" | Sanook Music

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เผยน้ำตาไหล หลังได้ร่วมแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ตามตะวัน"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เผยน้ำตาไหล หลังได้ร่วมแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ตามตะวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นผลงานที่น่าจับตาอย่างมากเมื่อ GMM Grammy และ JOOX Music Application ได้จับมือทำ My Hero โปรเจกต์ JOOX ORIGINAL ALBUM ที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงใหม่จากศิลปินระดับตำนานอย่าง หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) x แอ๊ด Carabao  (ยืนยง โอภากุล), 25hours  x เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์, Lomosonic  x โป่ง หิน เหล็ก ไฟ (ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์), getsunova x น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์ และ Big Ass x หนุ่ย-อำพล ลำพูน โดยล่าสุดแฟนๆ จะมีโอกาสได้ชมเอ็มวีตัวแรกอย่างเพลง "ตามตะวัน" จากโปรเจกต์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งได้นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี มาร่วมแสดงเอ็มวี

เพลง "ตามตะวัน" เป็นผลงานแนวให้กำลังใจที่ถ่ายทอดโดย หนุ่ม กะลา และ แอ๊ด Carabao (คาราบาว) ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาให้กำลังใจ ของคนที่ต้องสู้ชีวิตในช่วงที่โควิด-19 ระบาด โดยได้ ไบรท์ วชิรวิชญ์ มานำแสดงมิวสิควิดีโอเพื่อเล่าบทของชายหนุ่มที่ต้องตกงานและมีภาระมากมายคอยอยู่ ซึ่งเมื่อทีเซอร์ปล่อยออกมา แฮชแท็ก #ตามตะวัน ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที 

คลิกชมทีเซอร์เอ็มวี ตามตะวัน ได้ที่นี่

โดย ไบร์ท ได้เผยความรู้สึกที่ได้แสดงเอ็มวี "ตามตะวัน" ไว้ว่า "ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่มีโอกาสได้มาเล่นเอ็มวีเพลง "ตามตะวัน" ของน้าแอ๊ดและพี่หนุ่มครับ เพราะว่าผมติดตามผลงานพี่ๆ เขามาตั้งแต่เด็กๆ ผมโตมากับเพลงของพี่ๆ ทั้ง 2 คน (ยิ้ม) นอกจากที่เรื่องราวของเอ็มวีเพลงนี้ จะเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน ของคนตกงาน คนที่ไม่มีเงิน คนที่มีภาระ มีแม่ที่ต้องดูแล ต้องสู้ชีวิตแล้ว เนื้อหาของเพลงยังทำให้ผมถึงกับน้ำตาไหล เมื่อได้ฟังครั้งแรกจริงๆ ครับ ผมเลยอยากให้ทุกคนได้ติดตามเพลงที่เป็นอีกหนึ่งของการให้พลังใจ สู้ๆ อย่าท้อถอยนะครับ"

สำหรับเอ็มวีเพลง "ตามตะวัน" จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยแฟนๆ JOOX Music Application และ Sanook Music ก็จะสามารถฟังเพลงนี้ได้ทุกคนในวันดังกล่าวเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เผยน้ำตาไหล หลังได้ร่วมแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ตามตะวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook