"เป๊ก-Bodyslam" นำทีมศิลปินซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับคนตื่นเช้า "Good Morning Bangkok" | Sanook Music

"เป๊ก-Bodyslam" นำทีมศิลปินซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับคนตื่นเช้า "Good Morning Bangkok"

"เป๊ก-Bodyslam" นำทีมศิลปินซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับคนตื่นเช้า "Good Morning Bangkok"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน Chang Music Connection Presents "Good Morning Bangkok" ที่ศิลปินอย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ, Potato และ Bodyslam จะมาแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันรับเช้าวันใหม่ของเดือนกรกฎาคม เพื่อต้อนรับการเปิดเทอมและการกลับเข้าทำงานในออฟฟิศของหลายๆ หน่วยงาน

โดยก่อนจะถึงวันงาน ทั้ง 4 ศิลปินต่างนัดรวมตัวเพื่อฝึกซ้อมโชว์ พร้อมเนรมิต แสง, สี, เสียงแบบจัดเต็ม ให้คุ้มกับที่ทุกคนรอคอยชมโชว์ที่จะเกิดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Morning ความสดใสในยามเช้า เริ่มจาก เป๊ก ผลิตโชค ในสไตล์ Morning Quote ที่มอบความสดใส ให้เช้าวันใหม่กับเพลงสุดป็อปที่จะทำให้คุณยิ้มกว้างกว่าที่เคย และสนุก สดชื่น ไปกับ Potato ใน Morning Nature เพิ่มดีกรีความสุขสดใสไปกับ ปาล์มมี่ ที่มาพร้อมกับ Morning Happiness ปิดท้ายกับกลุ่มศิลปิน Bodyslam ที่จะมาปลุกพลังงานในตัวคุณยามเช้ากับ Morning Energy 

Potato

ซึ่ง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำ Bodyslam ได้เล่าถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า "พวกเราทั้ง 5 คนรู้สึกดีใจ และเต็มที่กับกิจกรรมนี้ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยส่งความสุขและกำลังใจให้กับทุกคนในวันเปิดเทอมที่จะถึงนี้นะครับ และยังไงพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤติเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน ดูแลคนข้างเคียง ช่วยเหลือซึ่งกันและกันนะครับ ยังไงก็ฝากกิจกรรมนี้ด้วยนะครับ"

Bodyslam

ส่วนทางฝั่งของ เป๊ก ผลิตโชค ก็ฝากถึงคนที่กำลังจะกลับมาทำงานและเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคมว่า "เป๊กก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนซึ่งบางครั้งมันอาจจะยากที่จะผ่านไปได้ แต่อยากให้ทุกคนอดทนและสู้ไปด้วยกันนะครับ"

สำหรับงานแสดงในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แฟนๆ ที่จะได้ชมการแสดงดนตรีสดบนเส้นทางการจราจร ผ่านจอดิจิตอลของ PlanB ที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร และยังสามารถติดตามคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่านคลื่นวิทยุ GreenWave 106.5 และ 94 EFM รวมไปถึงชมการไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊คเพจ GMM Grammy, Atime Showbiz, PlanB, Goodthings Happen และ Chang World อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เป๊ก-Bodyslam" นำทีมศิลปินซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับคนตื่นเช้า "Good Morning Bangkok"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook