“CIX” เลื่อนคัมแบ็คกะทันหัน เหตุ “แพจินยอง” บาดเจ็บที่ข้อเท้า | Sanook Music

“CIX” เลื่อนคัมแบ็คกะทันหัน เหตุ “แพจินยอง” บาดเจ็บที่ข้อเท้า

“CIX” เลื่อนคัมแบ็คกะทันหัน เหตุ “แพจินยอง” บาดเจ็บที่ข้อเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วง CIX ต้องเลื่อนคัมแบ็คออกไปก่อน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของสมาชิก “แพจินยอง”

วันที่ 24 มิ.ย. C9 Entertainment ต้นสังกัดของ CIX ประกาศอย่างเป็นทางการผ่าน Official Account ของ CIX ว่า สมาชิก “แพจินยอง” มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อม และแพทย์แนะนำให้พักรักษาตัว จึงทำให้กำหนดการเดิมของ CIX ที่จะคัมแบ็คปล่อยเพลง และมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า HELLO Chapter 3. Hello, Strange Time ต้องเลื่อนจากกำหนดการเดิมในวันที่ 30 มิ.ย. ออกไปก่อน โดยยังไม่มีการกำหนดวันคัมแบ็คใหม่ แต่จะแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบในภายหลัง

baejinyoungTwitter @CIX_Officialแพจินยอง CIX

แถลงการณ์ของ C9 Entertainment มีดังนี้

“สวัสดี นี่คือ C9 Entertainment

เราขอแสดงความเสียใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า มินิอัลบั้มชุดที่สาม HELLO Chapter 3. Hello, Strange Time จะต้องเลื่อนการปล่อยออกไปก่อน

เหตุด้วยสมาชิก แพจินยอง มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้า ที่เกิดขึ้นระหว่างซ้อมเต้น ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับคำวินิจฉัยจากแพทย์ว่า ให้หลีกเลี่ยงการขยับเขยื้อนอย่างรุนแรงในช่วงนี้

เราพยายามเตรียมการแสดงโปรโมตอัลบั้มนี้โดยใช้เวลามากอย่างเพียงพอ และไม่มีตารางงานแน่นแต่อย่างใด แต่โชคไม่ดีที่เขาเกิดอาการเคล็ดที่ข้อเท้าอีกครั้งในช่วงซ้อมเต้นครั้งสุดท้าย จากนั้นเขาจึงได้รับการรักษาและวินิจฉัยอาการที่โรงพยาบาล

เมื่อมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเกิดขึ้น เขาได้รับการวินิจฉัย และคำแนะนำจากแพทย์ว่า ให้หลีกเลี่ยงการใช้งานข้อเท้าอย่างหนักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ และเข้ารับการทำกายภาพบำบัด และเภสัชบำบัด เพื่อให้หายจากอาการบาดเจ็บ

เช้านี้ แพจินยอง ได้เข้ารับการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาล และแพทย์ได้ให้ความเห็นกับเราเพิ่มเติมถึงความยากลำบากที่จะเกิดขึ้นกับแผนการทำงานโปรโมตในช่วงอาทิตย์หน้าที่กำลังจะถึงนี้

เราให้ความสำคัญกับสุขภาพ และสภาพร่างกายและจิตใจของศิลปินมากที่สุด เราจึงขอเลื่อนวันคัมแบ็ค และการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบั้ม HELLO Chapter 3. Hello, Strange Time จากเดิมวันที่ 30 มิ.ย. ออกไปก่อน และวันคัมแบ็คใหม่ พร้อมกำหนดวันโปรโมตอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เราขออภัยกับทุกๆ คน รวมถึงแฟนๆ ที่รอคอยการคัมแบ็คของวงอย่างใจจดใจจ่อมาตลอด

เราขอสัญญาอีกครั้งว่าจะทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายของศิลปินของเราอย่างดีที่สุด เราจึงอยากขอกำลังใจจากแฟนๆ และขอความเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นกับแพจินยอง และเฝ้ารอการคัมแบ็คของ CIX กันอีกครั้งด้วย”

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “CIX” เลื่อนคัมแบ็คกะทันหัน เหตุ “แพจินยอง” บาดเจ็บที่ข้อเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook